728 x 90

Chú thỏ buộc phải sống trong nhà riêng vì cơ thể quá béo

Chú thỏ buộc phải sống trong nhà riêng vì cơ thể quá béo
Bên cạnh đặc tính hiền lành, thân thiện và thông minh, chú thỏ Oscar còn rất lém lỉnh khi biết lấy trộm đồ ăn lúc đói bụng. Thỏ là loài động vật nhỏ, dễ nuôi vì vậy thường...
CanhDep.net
Bên cạnh đặc tính hiền lành, thân thiện và thông minh, chú thỏ Oscar còn rất lém lỉnh khi biết lấy trộm đồ ăn lúc đói bụng.

Thỏ là loài động vật nhỏ, dễ nuôi vì vậy thường được nuôi trong nhà, thế nhưng trường hợp của chú thỏ Oscar, sống tại thị trấn Seaham, hạt Durham, Anh Quốc lại thuộc trường hợp ngoại lệ. Do thân hình béo phì quá khổ của mình mà Oscar buộc phải dọn ra ngoài sống trong ngôi nhà được dựng riêng cho nó với đầy đủ trang thiết bị cần thiết.

Chu tho buôc phai sông trong nha riêng vi cơ thê qua beoRonnie (trái) và Beth (phải) cùng chú thỏ Oscar béo ú của mình.

Trong khi cân nặng trung bình của loài thỏ là từ 3 - 5kg là tối đa thì Oscar lại nặng hơn 6,5kg và có chiều dài cơ thể là 86cm. Được biết, thân hình ngoại cỡ của Oscar là hậu quả của tính háu ăn của mình. Mỗi tuần, nó đều ăn hết 7 bịch súp lơ, 1 giỏ dâu tây, 1 túi táo và 1 hộp hạt quả phỉ, chưa kể kèm theo là vô số bánh quy và hạt có tác dụng tiêu hóa khác.

Chu tho buôc phai sông trong nha riêng vi cơ thê qua beo

Oscar nặng 6,5kg và dài 86cm.

Ba chị em Ronnie, Beth và Maisy Humphre - chủ nhân của Oscar cũng không thể hiểu được vì sao thú cưng của mình lại phát triển cân nặng tới vậy. Ronnie, 22 tuổi cho biết, Oscar được đón về nuôi lúc 6 tuần tuổi. Lúc đó nó đã có ngoại hình lớn hơn một chút so với các con cùng lứa.

Bên cạnh đặc tính hiền lành, thân thiện và thông minh, Oscar còn rất lém lỉnh khi biết lấy trộm đồ ăn lúc đói bụng. Nó rất thích ở trong nhà để chơi đùa với bạn thân của mình là chú chó có tên Maisy.

Chu tho buôc phai sông trong nha riêng vi cơ thê qua beo

Một người bế còn cảm thấy mỏi tay.

Tuy nhiên, do cơ thể ngày một lớn, ba chị em nhà Humphre buộc phải cho nó sống riêng trong một căn nhà nhỏ trong vườn. Để giúp Oscar sống qua được mùa đông, gia đình họ còn lắp cả hệ thống sưởi nóng cho phòng của Oscar.

(Nguồn: Daily Mail)

Tin Update
  • 30/11/14 08:54 Cận cảnh hàng trăm con rắn lục đuôi đỏ ngụy trang trên cây
  • 26/11/14 17:53 Ngắm công viên biến thành hồ nước khi tuyết tan
  • 24/11/14 17:24 Choáng ngợp với phong cảnh ấn tượng của nhiếp ảnh gia yêu thiên nhiên
  • 24/11/14 16:55 Đón xem cơn mưa sao băng lớn nhất năm trong tháng 12 tới