728 x 90

Bị bỏ lại sân bay vì mang quá nhiều hành lý

Bị bỏ lại sân bay vì mang quá nhiều hành lý
Khóc lóc, tuyệt vọng và van xin lên máy bay để về nhà, cô bé 14 tuổi vẫn bị từ chối vì hãng không chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt cho phần hành lý thừa cân.
CanhDep.net

Một nữ sinh ở miền đông London  có tên Deva Joseph vừa bị kẹt lại sân bay khi đang trên đường về nhà cho kỳ nghỉ Phục sinh vì mang nhiều hành lý xách tay và bị quá cân. Deva 14 tuổi, học ở Leyton, định bay từ Stansted đến Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, khi định lên chuyến bay của EasyJet với hai túi hành lý xách tay, Deva gặp vấn đề vì chính sách của hãng chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng. Trong khi đó, cô chỉ có 45 bảng Anh tiền mặt. Deva bị nhân viên từ chối tại cổng lên máy bay .

Bị bỏ lại sân bay vì mang quá nhiều hành lý

Nhờ hai vị khách tốt bụng mà Deva Joseph sau đó gọi được cho cha và đón chuyến bay khác về nhà trong ngày hôm sau. 

"Con đã ngồi trên sàn khóc. Con chỉ muốn về nhà nhưng họ không quan tâm. Con rất tuyệt vọng và cầu xin họ. Điện thoại lại không hoạt động và con chỉ có một mình", cô bé kể lại. Nhờ hai vị khách tốt bụng ở sân bay mà Deva sau đó đã gọi được cho bố và đón một chuyến bay khác về nhà vào ngày hôm sau. 

Về phía hãng hàng không, EasyJet thừa nhận họ nên xem đây là trường hợp ngoại lệ vì tình cảnh của cô bé. "Hành khách này đã không thể trả tiền để có thể mang thêm hành lý. Chúng tôi muốn xin lỗi vì chính sách không dùng tiền mặt ở cổng đã thiếu linh động giải quyết trong tình huống này", người phát ngôn hãng cho biết. 

Tường Ý (theo Standard)