728 x 90

Bếp chay của Phạm Hồng Phước hút khách Sài Gòn

Bếp chay của Phạm Hồng Phước hút khách Sài Gòn
Dù nằm khá xa trung tâm, bếp ăn của chàng ca sĩ trẻ Phạm Hồng Phước vẫn đông khách với những món chay thanh đạm.
CanhDep.net

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy quán ăn này khi chạy dọc bờ kênh Thị Nghè, trên con đường Trường Sa, quận Bình Thạnh. Tuy vừa mới mở cửa cách đây vài tháng, quán ăn lúc nào cũng đông khách từ sớm, chủ yếu là các bạn trẻ, ngoài ra còn có cả người nước ngoài.

Không gian của quán được trang trí giản đơn bằng những hình ảnh của đức Phật. Vài bức tranh tĩnh vật được treo một bên tường gợi sự thoải mái cho thực khách. Những chiếc bàn ghế được làm bằng gỗ tạo sự thân thiện và bắt mắt ngay từ lần đầu đặt chân vào quán.

Bếp chay của phạm hồng phước hút khách sài gòn

Một góc bày trí những tượng Phật tại bếp chay của Phạm Hồng Phước. Ảnh: Phong Vinh

Đặc biệt, tất cả món ăn ở quán đều được người thân trong gia đình của Phước chế biến. Bạn sẽ khó quên vị nước mắm chay được làm từ đậu nành ủ. Mùi thơm nồng đặc trưng, vị cay của ớt, thơm của tỏi sẽ làm bạn bị thu hút. 

Bạn có thể thưởng thức một số món tiêu biểu như cơm chay rau nấm, bún măng chay, bánh bao chay, phở chay... Giá mỗi món từ 20.000 đến 25.000 đồng, trong đó đặc biệt nhất là lẩu Thái có giá 90.000 đồng. Vào những ngày Sài Gòn đổ mưa, nồi lẩu khói nghi ngút cùng vị chua cay nhẹ sẽ làm bạn không khỏi xuýt xoa.

Phong cách phục vụ của nhân viên quán cũng tận tình. Ngay khi dừng xe trước quán bạn sẽ được nhân viên dắt xe và không phải mất tiền gửi. Ngoài ra, bếp chay phạm hồng phước còn có dịch vụ giao hàng tận nhà. 

Bếp chay của phạm hồng phước hút khách sài gòn

Món bún chay hấp dẫn ở quán. Ảnh: FB

Chia sẻ với VnExpress, ca sĩ của bài hát "Khi người lớn cô đơn" cho biết, kinh doanh là đam mê anh ấp ủ từ rất lâu. Ngay khi có đủ điều kiện và cơ duyên đến là thực hiện ngay. 

“Theo vị giác của Phước thì các món ăn chay của gia đình mình nấu có những hương vị đặc trưng. Chính điều này khiến Phước tự tin hơn để mở quán ăn nhỏ này”, Phước nói.

Phạm Hồng Phước cho biết anh và gia đình thường đi nấu các món ăn phụ giúp cho chùa. Những món anh áp dụng vào thực đơn cũng đều theo công thức và cách nấu mang hương vị riêng. 

Bếp chay của phạm hồng phước hút khách sài gòn

Bếp chay của Phạm Hồng Phước (áo cam) còn thu hút nhiều sao Việt đến dùng. Ảnh: FB

Xem thêm: Quán chay cho ngày đầu tháng ở Sài Gòn

Phong Vinh