728 x 90

Bao trọn gói người trùng tên tình cũ đi du lịch thế giới

Bao trọn gói người trùng tên tình cũ đi du lịch thế giới
Chỉ cần có hai điều kiện: là người Canada và có tên Elizabeth Gallagher, cô gái may mắn đó sẽ có chuyến du lịch miễn phí tới nhiều nơi trong dịp Giáng sinh này.
CanhDep.net

Jordan Axani - một chàng trai đến từ toronto , Canada - đăng lên Reddit (một trang web giải trí, dịch vụ giao tiếp xã hội và tin tức, nơi các thành viên đã đăng kí có thể gửi lên những điều mình thích) nhờ mọi người tìm giúp cô gái có tên trùng với tình cũ của mình - Elizabeth Gallagher.

Bao trọn gói người trùng tên tình cũ đi du lịch thế giới

Jordan, 27 tuổi cần 'tuyển' một cô bạn đồng hành đi du lịch thế giới cùng mình. Người đó phải đáp ứng hai điều kiện: có tên elizabeth gallagher và có hộ chiếu canada . Ảnh: Buzzfeed.

Tháng 3/2014, Elizabeth và Jordan đặt vé du lịch vòng quanh thế giới nhân dịp Giáng sinh, năm mới 2015. Tuy nhiên đến nay, cả hai đường ai nấy đi và chàng trai không muốn đi du lịch một mình, cũng không muốn tấm vé máy bay có tên tình cũ bị vứt đi. Vì vậy, Jordan đã nảy ra ý định tìm người đồng hành thay thế. "Bạn cũng biết là việc thay đổi tên trên vé máy bay là điều không thể mà. Nên đây là lựa chọn tốt nhất của tôi", chàng trai 27 tuổi giải thích thêm.

Đồng thời, anh chàng cũng cung cấp lên mạng hành trình du lịch trong mơ của mình, bao gồm các chuyến bay New York - Milan (21/12), Prague - Paris (28/12), Paris - Bangkok (29/12), Bangkok - New Dehli (7/1/2015), New Delhi - Toronto (8/1/2015).

Jordan cũng "cẩn thận" nhấn mạnh đây là một chuyến đi vô cùng an toàn, anh không có ý định tán tỉnh cô gái mà chỉ đơn giản là cần một người đồng hành.

Anh Minh (Theo Buzzfeed)