728 x 90

Australia điểm đến ưa thích cho những du khách bậc sang trên thế giới

Australia điểm đến ưa thích cho những du khách bậc sang trên thế giới
Australia lại một lần nữa được tạp chí Virtuoso Life bình chọn đứng đầu bảng trong top 10 địa điểm trong mơ năm 2015.   “Với nhiều du khách, đặc biệt những vị khách đến từ Bắc Mỹ mà nói,...
CanhDep.net
australia lại một lần nữa được tạp chí Virtuoso Life bình chọn đứng đầu bảng trong top 10 địa điểm trong mơ năm 2015 .

 Australia điểm đến ưa thích cho những du khách bậc sang trên thế giới

“Với nhiều du khách, đặc biệt những vị khách đến từ Bắc Mỹ mà nói, Úc là một quốc gia rộng lớn, không chỉ thu hút họ bằng những công trình hoành tráng như Sydney, Melbourne, và Perth, mà họ còn bị cuốn hút bởi kì quan thiên nhiên với những vùng sa mạc trải dài, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo tuyệt đẹp.

Vì vậy, nếu bạn có cơ hội, thời gian và tiền bạc nên trải nghiệm nó.” “Thêm một điều thú vị nữa, khi du khách đặt chân đến nước Úc xinh đẹp còn được đi thăm thú nhiều quốc gia khác trong lục địa.” - Theo lời một chủ bút của tạp chí Virtuoso Life có tên Marika Kain nói với Business Insider.

Doanh thu du lịch từ cuộc khảo sát cho thấy, du lịch Úc phát triển nhanh chóng, thu hút nhiều du khách sang trọng nhất trên thế giới. Cụ thể, số lượng du khách đặt vé tại đại lý du lịch Virtuoso năm nay tăng 137% so với cùng kì năm ngoái.

Kain nói rằng, việc gia tăng các chuyến bay từ Bắc Mỹ tới Úc kể từ khi 2 hãng hàng không quốc gia lớn Quatas (của Úc) và American Airline thiết lập quan hệ đối tác cuối năm 2014 đóng góp phần quan trọng vào tăng trưởng doanh thu du lịch tại Úc.

Mặc dù điểm du lịch tại các quốc gia ở châu Âu chiếm đa số như Ý, Pháp nhưng chỉ có Úc cung cấp độc quyền dịch vụ trải nghiệm cao cấp mà khách hàng tìm kiếm.

Đất nước Úc xinh đẹp luôn luôn chào đón du khách, không rào cản ngôn ngữ, không khác biệt văn hóa lớn cùng hình ảnh du lịch ấn tượng với chú chuột túi kangaroos và gấu túi koalas cộng hưởng cùng nền văn hóa của thổ dân.

Dưới đây là danh sách top 10 địa điểm du lịch đẹp như mơ trên thế giới 2015:

  1. Úc

  2. Italia

  3. New Zealand

  4. Pháp

  5. Đức

  6. Ireland

  7. Caribbean

  8. Fiji

  9. Anh Quốc

  10. Châu Nam cực