728 x 90

6 điểm đến tại Việt Nam hút hồn sao ngoại

6 điểm đến tại Việt Nam hút hồn sao ngoại
Cặp đôi Brangelina bị Côn Đảo níu chân, còn vợ chồng ông trùm Facebook Mark Zuckerberg từng chọn Sa Pa làm nơi nghỉ dưỡng.
CanhDep.net

Dưới đây là những điểm du lịch được các ngôi sao nổi tiếng thế giới chọn làm nơi nghỉ dưỡng khi đến Việt Nam.

Quảng Ninh

Sáng 24/12/2011, ông trùm Facebook Mark Zuckerberg rời Hà Nội đáp trực thăng xuống Bãi Cháy, Quảng Ninh để đón Giáng sinh cùng bạn gái Priscilla Chan. Trong hai ngày ở Hà Nội, Zuckerberg đã đi tham quan phố phường với các địa điểm như nhà tù Hỏa Lò, hồ Hoàn Kiếm, một số cửa hàng thời trang...

6 điểm đến tại việt nam hút hồn sao ngoại

Thắng cảnh  vịnh hạ long ở Quảng Ninh. Ảnh: Hoàng Hà.

Sa Pa

Sa Pa là điểm dừng chân tiếp theo của người đàn ông vào top quyền lực nhất thế giới Mark Zuckerberg. Đoàn của Mark ở tại khu nghỉ dưỡng topas ecolodge 4 sao nằm trên thung lũng Mường Hoa (cách Sa Pa 18 km). Ngoài việc cưỡi trâu, đi xe đạp, anh còn tới thăm bản Hồ và Thanh Phú.

6 điểm đến tại việt nam hút hồn sao ngoại

Mark cưỡi trâu ở Sa Pa. Ảnh: Lê Hiếu.

Nha Trang

nha trang là một thành phố ven biển và là trung tâm kinh tế, văn hóa và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, cát mịn màng mát rượi. Cặp vợ chồng ngôi sao Hàn Quốc Haha và Byul đã chọn nơi này làm điểm nghỉ dưỡng cho tuần trăng mật.

6 điểm đến tại việt nam hút hồn sao ngoại

Haha giản dị tại Việt Nam. Ảnh: HK.

TP HCM

Năm 2006, cặp đôi vàng của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ tới thăm TP HCM. Họ thuê xe máy và chở nhau vi vu khắp phố phường. Nhiều người may mắn gặp gỡ cặp sao này cho biết họ rất thân thiện, giản dị.

6 điểm đến tại việt nam hút hồn sao ngoại

Brangelina tại tp hcm năm 2006. Ảnh: cbsnews

Côn Đảo

Năm 2011, Brangelina trở lại Việt Nam và dẫn theo các con. Một trong số 6 người con của họ là người Việt, bé Pax Thiên. Sau khi tới TP HCM, đại gia đình đáp máy bay đến Côn Đảo để nghỉ dưỡng.

6 điểm đến tại việt nam hút hồn sao ngoại

Côn Đảo là lựa chọn của gia đình Brangelina khi tới Việt Nam. Ảnh: Condaoexplorer.

Đà Nẵng

Thành phố của biển và gió này là điểm đến của ngôi sao Hong Kong nổi tiếng Xa Thi Mạn. Hồi tháng 10/2013, nữ diễn viên cùng những người bạn đã bí mật tới đây để nghỉ dưỡng. Trở về Hong Kong, mỹ nhân của bộ phim Thâm cung nội chiến đã hào hứng khoe những bức ảnh chụp tại Việt Nam lên weibo.

6 điểm đến tại việt nam hút hồn sao ngoại

Xa Thi Mạn cùng bạn bè ở Đà Nẵng. Ảnh: Weibo.

Anh Minh