728 x 90

5 trải nghiệm kinh dị của phục vụ phòng

5 trải nghiệm kinh dị của phục vụ phòng
Nhặt được một bàn tay người dưới gầm giường hay phải dọn dẹp các "phế phẩm" khách rải khắp nơi là những điều khó quên trong nghề phục vụ phòng khách sạn.
CanhDep.net

Trên Reddit - một trang giải trí, dịch vụ giao tiếp xã hội nổi tiếng - vừa đăng tải những câu chuyện kinh dị có liên quan đến dịch vụ phòng trong khách sạn. Dưới đây là một số trải nghiệm được đánh giá là "cơn ác mộng tồi tệ" và "kinh dị" mà các nhân viên khách sạn từng gặp phải.

Tìm thấy bàn tay người bị cắt rời.

"Tôi tìm thấy một bàn tay ở dưới gầm giường, phía bên trong một chiếc hộp. Sau đó tôi phát hiện ra rằng hồi đầu năm một vị khách thuê phòng này đã bị chết. Tuy nhiên người ta không tìm thấy bàn tay bị mất của anh ta và tôi là người tìm thấy", một người có tên là Berthejew đã kể trên Reddit về kỷ niệm đáng sợ khi anh còn làm trong một nhà trọ giá rẻ.

Bộ sưu tập động vật

Một lễ tân có biệt danh là Niggle cũng kể lại: "Một lần, chúng tôi tiếp nhận một đoàn người đến ở tại khách sạn. Đến ngày thứ ba họ thuê phòng, tôi liên tục nhận được các cuộc gọi từ tầng ba phàn nàn về mùi hôi thối, khó chịu. Khi đến để kiểm tra, tôi cũng ngửi thấy mùi tương tự.

Sau đó, tôi kiểm tra phòng khách thuê. Không có thứ gì khả nghi dưới gầm giường, trong tủ quần áo. Tuy vậy mùi trong phòng vẫn bốc lên nồng nặc. Khi bước vào nhà tắm, tôi thấy một con hươu đang bị lột da trong bồn tắm. Nước đỏ một màu máu. Nhiều con cá đã bắt đầu bị phân hủy và một đôi thỏ đã chết".

Dọn "sản phẩm" của chó

Ranranbolly là một lễ tân khách sạn, và anh phải chứng kiến một trường hợp hy hữu: "Người phục vụ phòng của chúng tôi đang có bầu, nhưng cô ấy vẫn phải dọn dẹp phòng cho một người khách ở cùng 5 chú chó. Điều tồi tệ là bà ta cứ để chó của mình bậy lên sàn nhà và dùng khăn phủ lên chúng để bước qua. Chúng tôi bắt buộc phải mời vị khách này đi sau 2 ngày thuê phòng.

5 trải nghiệm kinh dị của phục vụ phòng

Nhiều vị khách thường dắt theo thú cưng đi du lịch , nhưng lại để chúng vô tư bậy ra sàn nhà. Ảnh: News.

Chứng kiến cảnh "nóng"

"Bạn thân tôi là nhân viên khách sạn và anh ấy phải trực ca đêm. Vào một tối muộn, khách thuê phòng gọi đồ ăn và anh ấy phải mang lên cho họ. Người đàn ông ra mở cửa toàn thân bị trói bởi một sợi dây theo kiểu bondage (một kiểu quan hệ tình dục bị nhiều người đánh giá là bệnh hoạn), còn người đàn ông đứng sau hoàn toàn khỏa thân và tay cầm một chiếc roi. Bạn tôi khá sốc, tuy vậy họ rất hào phóng tip cho bạn tôi 50 USD", một thành viên kể lại trên Reddist.

Khách xấu tính

"Tôi từng giúp việc trong một khách sạn. Một lần khi dọn phòng, tôi phát hiện ra vị khách thuê phòng đang hút thuốc - đây là điều trái với quy định và sẽ bị nộp phạt 500 USD - nên quay ra báo với lễ tân. Khi quay lại dọn phòng và mở rèm cửa, tôi ngửi thấy một mùi khó chịu, bên cạnh mùi thuốc lá. Sau đó, tôi lại gần giường và lật chăn lên, ôi chúa ơi, vị khách đó đã bậy lên giường và "sản phẩm" của anh ta vương vãi ra cả thảm trên sàn, trong phòng tắm, trên cả các bức tường và bồn rửa của nhà vệ sinh", một phục vụ phòng kể lại.

5 trải nghiệm kinh dị của phục vụ phòng

Không chỉ vi phạm nội quy cấm hút thuốc, có vị khách còn bôi bẩn các phế phẩm ra khắp phòng khách sạn. Ảnh: News.

Anh Minh (Theo Reddist)