728 x 90

Vòng tròn xoáy ốc kỳ lạ thu được từ vệ tinh

Vòng tròn xoáy ốc kỳ lạ thu được từ vệ tinh
Thật trùng hợp là vòng tròn xoáy ốc bí ẩn này chỉ cách vị trí vòng tròn hoa văn năm 2011 khoảng cách 800m. Tờ Coventry Telegraph của Anh Quốc đưa tin, vệ tinh quan sát thuộc dự án nghiên cứu lịch sử...
CanhDep.net
Thật trùng hợp là vòng tròn xoáy ốc bí ẩn này chỉ cách vị trí vòng tròn hoa văn năm 2011 khoảng cách 800m.

Tờ Coventry Telegraph của anh quốc đưa tin, vệ tinh quan sát thuộc dự án nghiên cứu lịch sử của Anh đã ghi lại được hình ảnh vòng tròn bí ẩn xuất hiện trên một khu vực Điện Balsall, gần thành phố Coventry của nước này.

Theo đó, vòng tròn bí ẩn có chiều dài khoảng 30m này chạy theo hình xoắn ốc. Điều kỳ lạ là nó chỉ nằm cách xa vòng tròn hoa văn bí ẩn xuất hiện năm 2011 cách đó 800m.

Vòng tròn xoáy ốc kỳ lạ thu được từ vệ tinh

 Vòng tròn xoáy ốc mới xuất hiện ở Điện Balsall.

 Dựa vào vòng xoáy ốc kỳ lạ này, nhà nghiên cứu Chris McCauley đang cố xác định vị trí cung điện của dòng tu Hiệp sĩ Đền Thánh. Tuy nhiên, ngoài một vài mẩu thông tin ngắn ngủi về vòng tròn hoa văn năm 2011, ông Chris vẫn không có thêm bất cứ nguồn cơ sở nào khác. Tuy nhiên, ông vẫn hy vọng vòng tròn xoáy ốc xuất hiện gần đây có thể là nét đặc trưng chưa được phát hiện ra của nền văn hóa cổ xưa.

Được biết, vòng tròn hoa văn năm 2011 là họa tiết phức tạp được trang trí bởi các hình sao 8 và 16 cánh bao trọn lấy hình mặt trời ở chính giữa, viền ngoài là kim tự tháp và sao chổi hình oval.

Vòng tròn xoáy ốc kỳ lạ thu được từ vệ tinh

Vòng tròn hoa văn năm 2011.

Nhiều người cho rằng, vòng tròn xoáy ốc này có ý nghĩa không chỉ về mặt lịch sử, văn hóa mà còn về mặt tâm linh, đạo giáo và cả khoa học. Hiện đội ngũ cảnh sát đã có mặt ngăn không cho người dân tự ý tới cánh đồng tham quan để tránh gây ảnh hưởng tới công tác nghiên cứu khoa học

                                                                                       (Nguồn: Coventry Telegraph)

Tin Update
  • 08/09/14 15:02 Khám phá 17 bãi biển kỳ lạ và tuyệt đẹp trên khắp thế giới
  • 30/08/14 11:57 Kỳ lạ đàn cá biết đi trên cạn, ở trong không khí tới 8 tháng
  • 29/08/14 13:21 Những đường mòn đi bộ đẹp như tranh vẽ