728 x 90

Vào tù vì cố leo cầu treo Brooklyn để chụp ảnh

Vào tù vì cố leo cầu treo Brooklyn để chụp ảnh
Chỉ vì muốn có bức ảnh đẹp, chàng trai 23 tuổi bị buộc tội gây nguy hiểm do bất cẩn, xâm phạm bất hợp pháp, cư xử không đúng đắn và leo trèo trên cầu. 
CanhDep.net

Một du khách người Pháp có tên Yonathan Souid (23 tuổi) có thể phải ngồi tù sau khi cố leo lên cầu brooklyn để chụp ảnh. Anh bị cảnh sát bắt giữ vào Chủ nhật tuần trước. Souid cho biết mình chỉ muốn chụp vài tấm ảnh vì chẳng thấy có biển cấm nào ở đó. "Thế là tôi băng qua đường, leo lên mà không suy nghĩ thấu đáo" - anh giải thích. 

Vào tù vì cố leo cầu treo brooklyn để chụp ảnh

Cầu Brooklyn trở thành một phần biểu tượng của thành phố New York, Mỹ. Ảnh: AFP

Nhà chức trách nhận định hành vi này là vô trách nhiệm. "Hành động thiếu suy nghĩ của bị cáo gây ảnh hưởng đến an toàn của anh ta và người khác. Đây không phải trò chơi và chúng tôi nghĩ phải bỏ tù anh ấy", công tố viên Kenneth Thompson nói. 

Souid bị buộc tội gây nguy hiểm do bất cẩn, xâm phạm bất hợp pháp, cư xử không đúng đắn và leo trèo trên cầu. Sau khi được bảo lãnh và trải qua một đêm trong tù, đồng thời hộ chiếu bị cảnh sát giữ, Souid cũng được thả tự do. Tuy nhiên, anh vẫn phải dự buổi điều trần tiếp theo, diễn ra ngày 9/12. 

Cầu Brooklyn là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất nước mỹ , được hoàn thành năm 1883. Nằm vắt ngang sông đông , cây cầu kết nối hai khu của new york gồm Manhattan và Brooklyn. Từ khi thông xe, cầu Brooklyn trở thành một phần biểu tượng của New York. 

Thảo Nghi (theo Yahoo News)