728 x 90

Tư lệnh cảnh sát Thái bắt tay du khách để trấn an

Tư lệnh cảnh sát Thái bắt tay du khách để trấn an
Bắt tay, động viên những du khách nước ngoài đang có mặt ở Pattaya, Tư lệnh cảnh sát du lịch tuyên bố các biện pháp an ninh ở đây đều được thắt chặt tối đa.
CanhDep.net

Ngay khi có tin đồn từ Bangkok về 4 người đàn ông Syria được cho là nhập cảnh vào thái lan vào hồi tháng 10 cho tới giờ, Tư lệnh quốc gia thuộc lực lượng cảnh sát du lịch đã có mặt tại pattaya để trấn an du khách.

Thông tin vào ngày 6/12 cho biết, tư lệnh cảnh sát Pol Maj Gen Surachet Hakphan đã đến buổi diễu hành của lực lượng cảnh sát du lịch tổ chức trên một khu phố đi bộ với sự tham gia của hơn 100 sỹ quan , tình nguyện viên cùng các thành viên trong quân đội Thái Lan. Những người này đang phối hợp chặt chẽ với phòng cảnh sát địa phương để đảm bảo về mặt an ninh cho thành phố.

Tư lệnh cảnh sát thái bắt tay du khách để trấn an

Tư lệnh cảnh sát bắt tay du khách để trấn an. Ảnh: Pattayaone

Ngài Thiếu tướng được chào đón bởi toàn bộ công chúng bao gồm cả những người dân Thái Lan và du khách nước ngoài. Ông cũng tuyên bố với mọi người các biện pháp an ninh chặt chẽ được đưa ra nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho các khu du lịch của thành phố này.

Xem thêm: Thái Lan trấn an du khách trước nghi vấn IS đến nước này

Phạm Huyền