728 x 90

Sở thú London mở dịch vụ ngủ với sư tử

Sở thú London mở dịch vụ ngủ với sư tử
Vào ngày 10/12, sở thú London sẽ bắt đầu nhận đặt phòng cho nhà nghỉ mới được xây cạnh chuồng sư tử, cho phép du khách tiếp cận chúa sơn lâm ở cự ly mạo hiểm hơn bao giờ hết.
CanhDep.net

Căn phòng “ sở thú thu nhỏ” là một phần của triển lãm “Miền đất của những lãnh chúa rừng xanh ”. Nơi đây sẽ là nhà của những con sư tử châu Á đang bị đe dọa khi căn phòng này được chính thức mở cửa đón khách tham quan vào năm tới. Giá cho một đêm ngủ tại phòng đôi trong sở thú dao động từ 378 bảng tới 558 bảng (13-19 triệu đồng), bao gồm một đồ uống, một bữa tối phục vụ 2 món chính, bữa sáng, một đêm ngủ lại và một chuyến tham quan sở thú trước ngày khai trương.

Emma Taylor, giám đốc phát triển sản phẩm của vườn thú London, hứa hẹn rằng dịch vụ ngủ cùng những chú sư tử châu Á sẽ là một trải nghiệm chưa từng có đối với khách tham quan. du khách sẽ qua đêm tại khu Gir Lion Lodge, một tổ hợp cabin gỗ nằm liền kề chuồng thú và có rào bảo vệ xung quanh.

Sở thú london mở dịch vụ ngủ với sư tử

Khách du lịch khi đến đây sẽ được trải nghiệm cảm giác ở rất gần với loài sư tử hoang dã. Ảnh: Reuters

Đặc biệt, thiết kế nội thất của phòng nghỉ này được lấy cảm hứng từ nhà khách gần khu vực sinh sống của những con sư tử trong rừng Gir, miền tây Ấn Độ - nơi duy nhất trên thế giới còn sư tử châu Á hoang dã.

Sư tử châu Á vốn nhỏ hơn sử tử châu Phi, chúng bị săn bắt tới mức trên bờ vực tuyệt chủng trước khi số lượng loài động vật này được phục hồi tới 500 cá thể trong môi trường tự nhiên.

Vườn thú london hy vọng rằng triển lãm về loài sư tử này sẽ đẩy mạnh những nỗ lực bảo tồn chúng tại Ấn Độ trong khi chính phủ nước này cũng đang lập kế hoạch hỗ trợ các chiến dịch tuần tra, đào tạo cán bộ địa phương và nâng cao dân trí cộng đồng về việc bảo tồn động vật hoang dã.

Xem thêm: Sư tử nhảy qua cửa xe cắn chết khách du lịch

Phạm Huyền