728 x 90

TP HCM đứng đầu 10 điểm ăn chơi mới nổi trên thế giới

TP HCM đứng đầu 10 điểm ăn chơi mới nổi trên thế giới
Trang Traveller đánh giá TP HCM là điểm đến hấp dẫn nhất với những du khách ham vui, tiệc tùng, thích giải trí thâu đêm hiện nay.
CanhDep.net

Hãy bỏ qua Koh Pha Ngan, Ibiza, Koh Samui hay Las Vegas..., bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tiệc tùng mới mẻ hơn khi đến với những điểm đến dưới đây.

TP HCM, Việt Nam

tp hcm là nơi du khách có thể trải nghiệm cuộc sống về đêm đầy hứng thú, và cộng đồng expat (người làm việc ở nước ngoài) ham vui chơi ở đây cũng đông đảo không kém dân địa phương. Bạn có thể tận hưởng một buổi tối bằng cách đến Chill Skybar, ngắm thành phố từ chỗ ngồi trên nóc tòa nhà cao tầng. Vô số expat, dân du lịch bụi và cả dân địa phương cũng đến Apocalypse Now bar để mở tiệc giải trí về đêm.

Xem các điểm ăn chơi ở TP HCM

Tp hcm đứng đầu 10 điểm ăn chơi mới nổi trên thế giới

Màn biểu diễn độc đáo thu hút khách trên một quán bar ngoài trời ở TP HCM, Việt Nam. Ảnh: youtube

Tel Aviv, Israel

Nhiều người sẽ không nghĩ đến việc tiệc tùng ở Israel nhưng Tel Aviv, thành phố đông dân thứ 2 của nước này, lại là nơi có những bãi biển rất đông khách vào ban ngày. Khi đêm xuống, sự sôi động của nó càng mạnh mẽ hơn. tel aviv là thành phố thích tiệc tùng và dường chẳng khi nào ngừng. Nơi đây có sự đa dạng về văn hóa, thân thiện và có nhiều điểm để bạn thư giãn.  

Cusco, Peru

Nếu bạn muốn tới một nơi cùng bạn bè khắp thế giới, những người có máu phiêu lưu, ham vui, và ao ước được ngắm kỳ quan Machu Picchu, thì cusco chính là điểm dừng. Có thể ở đây các quán bar không quá nổi tiếng nhưng vẫn thu hút rất nhiều khách du lịch bụi và cho họ trải nghiệm một không gian thoải mái.  

Si Phan Don, Lào

Bạn đang du lịch Lào và muốn có nơi để mở tiệc vui vẻ, hãy đến với Si Phan Don (nghĩa là 4.000 đảo) thuộc tỉnh Champasak, phía nam nước này. Những bữa tiệc không quá sôi động, ồn ào mà lại nhẹ nhàng, khách còn có thể ngồi võng cùng nhiều người bạn mới, ăn uống và trò chuyện suốt đêm. 

Pag, Croatia

Pag là một hòn đảo Địa Trung Hải sôi động, thu hút các DJ và vũ công nổi tiếng thế giới, cùng với nhiều bữa tiệc bể bơi. Vẻ đẹp tự nhiên cũng hút hồn du khách, nhất là phía bờ biển Dalmatian, tuy nhiên mọi người đến với Pag chủ yếu vì văn hóa tiệc tùng 24/24.

Austin, Mỹ

Tp hcm đứng đầu 10 điểm ăn chơi mới nổi trên thế giới

Người hâm mộ âm nhạc tụ tập tại Spotify House, tụ điểm ăn chơi nổi tiếng ở Austin, Texas, Mỹ. Ảnh: Jessica Gardner

Dân bản địa luôn tâm niệm "giữ cho Austin kỳ lạ" và thực sự họ đã biến nơi này thành thánh địa âm nhạc của bang Texas. Thành phố được "cai trị" bởi những DJ, ban nhạc chơi rock, indie và nhạc đồng quê xuyên đêm. Chỉ cần một buổi tối ở Austin, bạn sẽ được thư giãn bằng các bữa tiệc âm nhạc đầy sôi nổi.  

Koh Rong, Campuchia

koh rong là một nơi có thiên nhiên tươi đẹp và cuốn hút rất đông du khách. Đây là một hòn đảo ở campuchia nằm ngoài khơi tỉnh Sihanoukville, điểm dừng chân cho người ham tiệc tùng và phiêu lưu. Giá cả ở đây khá rẻ cùng nhiều hoạt động vui chơi nên nơi đây sẽ sớm trở thành một điểm đến nổi tiếng. 

Belgrade, Serbia

Vài năm trước, điểm đến ăn chơi nổi tiếng ở khu vực Đông Âu là Prague, CH Czech. Tuy nhiên, ngày nay du khách muốn có những trải nghiệm mới hơn thì hãy đến với Belgrade, Serbia. Mặc dù cảnh vật không quyến rũ nơi này vẫn có sức cuốn hút nhờ có các nhóm DJ đầy nhiệt huyết, các hộp đêm sôi động và đám đông khách chơi hết mình. 

Tp hcm đứng đầu 10 điểm ăn chơi mới nổi trên thế giới

Một cặp du khách hôn nhau nồng say khi tham gia tiệc "Zombie Walk" diễn ra tại trung tâm Belgrade, Serbia. Ảnh: AP

Buenos Aires, Argentina

Trong khi Rio de Janeiro là địa điểm ăn chơi số 1 ở Nam Mỹ, thì Buenos Aires đang dần dần phát triển và có điểm thu hút riêng. Đây là thành phố của bóng tối, những quán bar ấm áp, các hộp đêm và sàn nhảy luôn được "đốt cháy" cho tới sáng sớm. Nếu đi tiệc ở Buenos Aires, bạn hãy chuẩn bị cho một buổi thâu đêm.

Gili Trawangan, Indonesia

Gili Trawanga là một hòn đảo thiên đường mà bạn đang tìm kiếm. Tiệc tùng được tổ chức ở mọi nơi trên đảo, từ các quán sang trọng, quán bar cocktail cho tới những bar bình dân dành cho dân du lịch bụi. 

Xem thêm: TP HCM - điểm du lịch giá rẻ hấp dẫn du khách năm 2016

Hương Chi