728 x 90

Tour Thái Lan cao cấp giá ưu đãi

Tour Thái Lan cao cấp giá ưu đãi
TST tourist đang triển khai chương trình tour Thái Lan cao cấp Bangkok - Pattaya 6 ngày, giá từ 10,08 triệu đồng, ưu tiên nhiều thời gian tham quan, nghỉ dưỡng với dịch vụ 5 sao và để du khách tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn.
CanhDep.net

So với các quốc gia trong khu vực, thái lan có thế mạnh cạnh tranh về giá tour và các điểm đến đáp ứng nhu cầu kết hợp giữa tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí. Năm ngoái, số khách Việt Nam đi du lịch thái lan lên tới hơn 600.000 lượt người, đứng thứ 13 trong danh sách khách du lịch nước ngoài vào Thái Lan (theo số liệu của Tổng cục Du lịch Thái Lan). Việc ngày càng có nhiều hãng hàng không cùng khai thác đường bay đến Thái Lan không chỉ khiến cho giá vé máy bay trở nên cạnh tranh hơn, dẫn đến giá tour cũng tốt hơn. Điều này còn giúp du khách thêm nhiều lựa chọn, linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian nhờ lịch khởi hành đa dạng.

Tour thái lan cao cấp giá ưu đãi

Hiện mỗi tuần có đến 104 chuyến bay từ Việt Nam đến Thái Lan được cung cấp dịch vụ bởi các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Vietjet Air, Air Asia… tst tourist đang hợp tác với tất cả hãng hàng không này để đưa du khách đến đất nước Thái Lan mỗi ngày. Với sản phẩm du lịch Thái Lan, công ty này xúc tiến lại đường tour tuyến Bangkok - Pataya. Du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ cao cấp tại Bangkok và Pattaya. Toàn thời gian của chuyến đi tập trung vào các điểm tham quan như Safari, NoongNoch, Hoàng Cung, Chùa Phật Vàng… Với tour 6 ngày, công ty còn dành 1 ngày để du khách tự do mua sắm tại các khu chợ hay trung tâm thương mại lớn tại Bangkok. Trưởng đoàn TST tourist sẽ hướng dẫn, hỗ trợ và tư vấn cho du khách một số địa điểm, cách trả giá, phương tiện di chuyển. Du khách chỉ việc chọn địa điểm, xách ba lô lên và thoả sức mua sắm.

Chương trình ngồi thuyền du ngoạn sông được công ty đổi lại với hành trình đưa du khách chinh phục 318 bậc thang lên chùa Núi Vàng, chiêm ngưỡng bảo tháp cao 58m - là nơi cất giữ xá lợi Phật. Khách còn có cơ hội thưởng ngoạn toàn cảnh Bangkok với dòng sông Chao Phraya uốn lượn quanh Hoàng Cung.

Trong nội dung khám phá và giải trí, để du khách không nhàm chán với các điểm tham quan quá quen thuộc, công ty sẽ đưa du khách đến công viên vườn Tượng Đá triệu năm, để cảm nhận nghệ thuật sắp xếp đá tài tình, đồng thời theo dõi chương trình biểu diễn cá sấu độc đáo và hấp dẫn tại đây. Khách sẽ đến thăm Baan Sukhawadee (Ngôi nhà tỷ phú) mô phỏng theo cung điện Versailles, xem Alcazar show do các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diễn. Công ty du lịch này còn tặng thêm du khách một bữa tối tại tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất thủ đô Bangkok với 84 tầng.

Bangkok là thiên đường mua sắm với các cửa hiệu và trung tâm thương mại lớn nhỏ trong khắp thành phố. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất cho du khách lần đầu tới Bangkok chính là làm sao có thể đi hết các trung tâm nổi tiếng theo một lộ trình hợp lý nhất, vừa thuận tiện giao thông, vừa hợp lý về mặt thời gian, mà lại không bị bỏ sót.

Các chuyên gia về du lịch Thái Lan đã đưa ra cho bạn một lịch trình shopping từ Tây sang Đông thành phố, đi qua tất cả trung tâm thương mại nổi tiếng nhất, đi qua 4.300 cửa hàng trên diện tích hàng km2. Trên lộ trình này, bạn sẽ đi qua tất cả 12 khu, bao gồm: MKB, Siam Discovery, Siam Centre, Siam Paragon, Siam Square, Central World, Gaysorn, Erawan, Amarin, Mercury Ville, Central Chidlom và kết thúc ở Central Embassy mới khánh thành. Để tham gia hành trình này, bạn có lẽ sẽ mất cả ngày, từ khi các trung tâm mở cửa (khoảng 10h sáng) cho tới khi đóng cửa (khoảng 21h). Khoảng cách giữa các trung tâm không quá lớn, nên bạn có thể đi bộ hoặc taxi hay tuk tuk khi mỏi chân với giá phải chăng.

Chùm tour tham khảo:

Tour cao cấp:

- Bangkok - Pattaya 5 ngày, khởi hành hàng tuần, giá từ 3,88 triệu đồng.
- Bangkok - Pattaya 6 ngày, khởi hành hàng tuần, giá từ 4,28 triệu đồng.
- Bangkok - Pattaya - Kanchanaburi 5 ngày, khởi hành ngày 20/10, 11/11, 24/12, giá từ 5,88 triệu đồng.
- Bangkok - Chiang Mai 5 ngày, khởi hành ngày 10/9, 25/9, 14/10, 25/11, giá từ 9,98 triệu đồng.

Tour Free & Easy:

- Bangkok 3 ngày, giá từ 5,48 triệu đồng.
- Phuket 3 ngày, giá từ 11,88 triệu đồng.
- Koh Samui 3 ngày, giá từ 13,48 triệu đồng.

Liên hệ TST tourist:

Trụ sở chính: 10 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 39 328 328. Số máy lẻ: 109. Hotline: 0909 026 119. Website: www.tsttourist.com.

Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Điện thoại: (0710) 3 769 681.

(Nguồn: TST tourist)