728 x 90

Tour du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ 30/4

Tour du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ 30/4
Các tour du lịch trọn gói giúp bạn có thể dành trọn vẹn thời gian thư giãn, vui vẻ bên người thân và gia đình.
CanhDep.net

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Đây là thời gian để các gia đình lên kế hoạch đi chơi, du lịch với người thân, bạn bè.

Các tuyến du lịch được yêu thích và phù hợp với nhiều gia đình là tour nội địa. Tại Vietrantour, với 2-4 triệu đồng, du khách có thể lựa chọn tour mới ở khu vực miền Bắc như Mộc Châu để khám phá thảo nguyên xanh, đến Hà Giang với cao nguyên đá Đồng Văn hay chạm tay tới cột cờ Lũng Cú, cột mốc biên giới cực Bắc, rồi thăm chợ tình Khâu Vai lãng mạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá hồ Ba Bể ở Bắc Kạn để có thể hiểu hồ trên núi; du lịch Hạ Long với lễ hội biển, hay tới đảo Quan Lạn -Quảng Ninh để đắm mình trong hồn biển.

Tour du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ 304

Du khách có thể lựa chọn điểm đến miền Trung với nhiều chương trình khác nhau. Theo đó, tham gia tour Đà Nẵng, Hội An, giá trọn gói hơn 9 triệu đồng bạn sẽ được tham dự lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế. Tour Nha Trang nghỉ tại Hòn Ngọc Việt Vinpearl có giá từ 10 triệu đến 11 triệu đồng tùy thuộc các ngày khởi hành khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều tour nội địa cũng được các công ty du lịch tung ra trong dịp này để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tour du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ 304

Bên cạnh tour trong nước, các điểm đến trong Đông Nam Á luôn là sự lựa chọn hàng thú vị. Vietrantour đang có tour Thái Lan 5 ngày, giá từ 8 triệu đồng; Campuchia 4 ngày, giá từ 11,9 triệu đồng đến 12,4 triệu đồng; Singapore 4 ngày, giá từ 13 triệu đến 14,55 triệu đồng; các tour đến Hong Kong, Ma Cao có giá từ 15,94 triệu đồng đến 18,75 triệu đồng. Hành trình đến Trung Quốc 4 ngày, thăm quan cảnh đẹp của thành phố Thượng Hải phồn hoa hay thiên đường hạ giới Hàng Châu, Tô Châu, giá tour là 10,9 triệu đồng. Nếu du khách muốn thưởng lãm thêm Bắc Kinh cổ kính với đệ nhất kỳ quan Vạn Lý Trường Thành thì thời gian du lịch sẽ kéo dài thành 7 ngày và giá tour dao động từ 16,050 triệu đồng đến 18,080 triệu đồng tùy thuộc vào lịch khởi hành.

Tour du lịch dài ngày kết hợp ngày nghỉ lễ cũng hấp dẫn du khách như tour đến Du Bai 6 ngày, giá 42 triệu đồng; Hàn Quốc 6 ngày, giá từ 22,030 triệu đồng đến 22,5 triệu đồng tùy ngày khởi hành; Đài Loan 6 ngày, giá 19,5 triệu đồng; Nhật Bản - Hàn Quốc 8 ngày, giá 48,070 triệu đồng. Riêng tour khám phá 3 thành phố tuyệt vời nhất nước australia : Sydney - Canberra - melbourne 7 ngày giá 59,9 triệu đồng đang là sự lựa chọn của nhiều người.

Tour du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ 304

Đặc biệt, Vietrantour khuyến mại giảm giá đặc biệt đến 8 triệu đồng đối với các tour du lịch châu Âu: chỉ còn 66,9 triệu đồng cho hành trình 10 ngày, bao gồm các nước Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, khởi hành đúng vào dịp diễn ra lễ hội hoa lớn nhất thế giới Keukenhof (Hà Lan). Nếu đi thêm Thụy Sĩ - Italy thì giá tour là 95,9 triệu hoặc chỉ đi riêng Thổ Nhĩ Kỳ thì giá tour là: 54,5 triệu đồng. Hành trình tới Mỹ 12 ngày thăm quan cả 2 bờ Đông Tây với các điểm đến quan trọng như tượng Nữ thần Tự do, Nhà Trắng - nơi được coi là “cái rốn” của chính trường thế giới, sau đó đến các trung tâm thương mại sầm uất Rockerfeller, Best Buy… được du khách lựa chọn nhiều nhất. Giá tour trọn gói là 82,5 triệu đồng (chưa bao gồm 3,4 triệu phí làm visa) cũng đều khởi hành trong dịp nghỉ lễ này.

Vietrantour là công ty du lịch tư vấn và đặt dịch vụ tour chuyên nghiệp. Khách có thể nhận được sự trợ giúp tư vấn tour tốt nhất trong và ngoài giờ hành chính.

Vietrantour, 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội: Tel: 043. 943 8777. Tư vấn nhanh tour quốc tế: 0943 12 13 18. Tư vấn nhanh tour Nội địa: 0943 12 13 16

Đặt tour và mua tour trực tuyến tại Website: www.vietrantour.com.vn

(Nguồn: Vietrantour)