728 x 90

Thưởng thức 100 món ăn tinh hoa xứ Phù Tang ở Hà Nội

Thưởng thức 100 món ăn tinh hoa xứ Phù Tang ở Hà Nội
Từng chi tiết của các món ăn tại iSushi được chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của tổng bếp trưởng Noda Toshiro.
CanhDep.net

Tính cách con người Nhật Bản vốn cầu kỳ mà tinh tế, nên những món ăn ở xứ sở này đều mang đậm phong cách đặc trưng. Thực khách sẽ cảm nhận sắc hồng cam tươi mát, thanh cao của sashimi cá hồi được sắp đặt hài hòa với đa dạng các loại sashimi thơm ngon; được lắng nghe từng thanh âm lách tách của sizzling bò sốt tiêu đen khẽ chen vào không gian sinh động, nhưng ấm cúng.

Ẩm thực xứ sở mặt trời mọc còn mang đến cho thực khách nhiều thú vị khi thưởng thức mùi hương đậm đà, hấp dẫn của lẩu sukiyaki nhẹ nhàng lan tỏa; hay đơn giản là đóng hết giác quan chỉ để cảm nhận vị thịt nướng ngọt ngào, quyện hòa vào nước sốt đặc trưng của thực đơn nướng... Tất cả trở thành niềm tự hào tinh hoa của nền ẩm thực Nhật vốn rất đặc trưng và phong phú.

Thưởng thức 100 món ăn tinh hoa xứ phù tang ở hà nội

sakura buffet với hơn 100 món ăn, ưu đãi khai trương chỉ 329.000 đồng một người (giá gốc 369.000 đồng một người). Xem tại đây.

Cái chất của ẩm thực Nhật không bao giờ chỉ dừng lại ở cảm nhận bằng giác quan, mà còn là cảm bằng tim niềm đam mê, nhiệt huyết, tấm lòng của những người đầu bếp. Hiểu được triết lý đó, tổng bếp trưởng noda toshiro luôn dùng tình yêu đã nuôi dưỡng suốt 30 năm với bếp Nhật, thổi hồn vào trong từng món ăn của mình, đem đam mê phục vụ những thực khách tại Hà thành.

Thưởng thức 100 món ăn tinh hoa xứ phù tang ở hà nội

Tổng bếp trưởng Noda Toshiro của nhà hàng isushi với 30 năm kinh nghiệm bếp Nhật.

Nhân dịp khai trương iSushi 158 Triệu Việt Vương, Hà Nội, lần đầu tiên nhà hàng này tổ chức lễ đập rượu Kagami Biraki, nhằm mang lại cho thực khách những trải nghiệm tinh tế rất Nhật. Nắp gỗ mặt trăng được đập vỡ ngay từ phát búa đầu tiên, sakê khéo léo được múc vào chén gỗ masu và mời thực khách thưởng thức là những hoạt động diễn ra trong lễ hội này. Chút sake ấm nóng, thanh thanh là mở đầu thú vị, khiến cho bất kỳ chuyến du ngoạn ẩm thực nào của thực khách cũng trở nên đặc sắc.

Thưởng thức 100 món ăn tinh hoa xứ phù tang ở hà nội

Kagami Biraki - nghi lễ truyền thống của người Nhật cách đây 300 năm được tổ chức dịp khai trương iSushi 158 Triệu Việt Vương - nhà hàng iSushi thứ 3 tại Hà Nội.

Dịp này, nhà hàng còn dành ưu đãi cho thực khách khi thưởng thức Sakura buffet với hơn 100 món ăn với giá 329.000 đồng một người (giá gốc 369.000 đồng một người). Nhà hàng tặng voucher 300.000 đồng hoặc Sake Ozeki giá 219.000 đồng cho nhóm 4 khách sở hữu thẻ G-People. Đăng ký mã code tại đây. tài khoản g-people của khách sẽ được tích điểm gấp 3 trên tổng giá trị thanh toán.

Liên hệ iSushi, 158 Triệu Việt Vương. Điện thoại: 04 7306 9588. Facebook.

Mai Thương