728 x 90

Thư giãn và trải nghiệm tại Mai Chau Ecolodge

Thư giãn và trải nghiệm tại Mai Chau Ecolodge
Khu nghỉ dưỡng sinh thái miền núi ẩn mình trong khung cảnh thiên nhiên gần gũi, thích hợp để tổ chức những sự kiện ngoài trời, các hội nghị...
CanhDep.net

Mai Chau Ecolodge (Hòa Bình) là nơi có khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, cảnh quan phong phú, có nhiều điểm văn hóa tham quan. Thung lũng còn có đường đi rất đẹp không quá xa Hà Nội, không phải chuyển quá nhiều phương tiện, thuận lợi cho du khách đến Mai Châu.

Thư giãn và trải nghiệm tại mai chau ecolodge

Không gian yên tĩnh, thanh bình, xanh ngắt của cỏ cây.

Khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong thung lũng và trang thiết bị hội họp đầy đủ, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho hội họp vừa và nhỏ. Nơi đây có không gian họp rộng rãi cùng hệ thống thiết bị âm thanh quy chuẩn, lý tưởng cho những kiểu du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện, khen thưởng, xây dựng tinh thần tập thể. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn thích hợp để tổ chức tiệc cocktail, đám cưới lãng mạn trước khung cảnh núi trời hùng vĩ, với đồng lúa xanh mát xua tan đi những ồn ào bon chen vốn có ở chốn thị thành.

Với ưu thế là một khu nghỉ dưỡng sinh thái miền núi ẩn mình trong khung cảnh thiên nhiên gần gũi, nét văn hóa đặc sắc, mai chau ecolodge có thể tổ chức những sự kiện ngoài trời lớn đến hơn 100 khách. Khách có thể tổ chức tại khu vực hồ bơi có tầm nhìn kéo dài như vô tận, khu vực đỉnh đồi riêng biệt hay khu vực ban công ngoài trời thoáng mát.

Thư giãn và trải nghiệm tại mai chau ecolodge

Bất cứ ở nơi đâu trong khuôn viên của Ecolodge, hệ thống Wi-Fi tốc độ cao của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn yên tâm về vấn đề kết nối, dù cho sự kiện tổ chức ở trong hay ngoài trời.

Đội ngũ phục vụ nhà hàng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực, từ những bữa tiệc giữa giờ linh động đến những bưa trưa nhanh, tiệc tối thân mật và những bữa tiệc theo yêu cầu riêng của khách. Nơi đây luôn cố gắng để những sự kiện quan trọng của khách trở thành những kỷ niệm đáng nhớ.

Khu nghỉ dưỡng này luôn sẵn sàng tổ chức tất cả sự kiện theo nhu cầu của khách. Với ý tưởng “Gắn kết - Sẻ chia”, khu nghỉ dưỡng với đội ngũ thân thiện sẽ hỗ trợ và chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhằm bảo đảm sự thành công của sự kiện.

Thư giãn và trải nghiệm tại mai chau ecolodge

Nghỉ ngơi thư thái trong không gian mở.

Từng là địa điểm tổ chức các buổi hội thảo và sự kiện của nhiều doanh nghiệp, hiệp hội lớn như World Bank, Đại sứ quán Thụy Điển, Viet Capital Securities, Câu lạc bộ Du lịch có Trách nhiệm (RTC)… khu nghỉ dưỡng này đã khẳng định được vị trí lý tưởng của mình trong các sự kiện quan trọng cần tìm điểm tổ chức mới lạ.

Để hỗ trợ tốt hơn vấn đề tổ chức sự kiện, Mai Chau Ecolodge cung cấp có riêng một bộ chuyên làm khách đoàn. Chi tiết liên hệ (04) 6275 1271. Hotline: 0901 763 838. Website.

Thư Kỳ