728 x 90

Khu sinh thái nghỉ dưỡng 2.000 tỷ đồng

Khu sinh thái nghỉ dưỡng 2.000 tỷ đồng
Không chỉ được nghỉ dưỡng, giải trí, khu sinh thái Bảo Thọ Quốc Tế Hòa Bình còn có trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe kết hợp phương pháp cổ truyền, sử dụng các cây dược liệu được trồng và nuôi dưỡng ngay trong khuôn viên.
CanhDep.net

khu sinh thái nghỉ dưỡng bảo thọ quốc tế hòa bình với tổng diện tích 91 ha khởi công vào hôm nay, tại km 11 Quốc lộ 6, xóm Nút, xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Cách Hà Nội 50km về phía Tây, khu sinh thái nghỉ dưỡng Bảo Thọ Quốc Tế Hòa Bình nằm trọn trong địa phận xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Khu sinh thái này nằm tại vị trí đắc địa, với địa hình chủ yếu là đồi núi, nhiều cây xanh, điều kiện khí hậu tốt, gần thành phố Hòa Bình, giáp ngoại thành Hà Nội.

Khu sinh thái nghỉ dưỡng 2000 tỷ đồng

Dự án được đầu tư với quy mô lớn, có tổng số vốn huy động lên tới 2.000 tỷ đồng, do Công ty CP Đầu tư Phát triển HTV Quốc tế (có 51% tổng số vốn đầu tư) và Công ty TNHH Gia Phú Quốc Tế Singapore (có 49% tổng số vốn đầu tư) cùng triển khai. Đây là dự án đầu tiên của liên doanh BCC Việt nam - Singapore đầu tư vào việc xây dựng khu sinh thái tại vùng Tây Bắc của Việt Nam.

Ngoài các công trình với chức năng nghỉ dưỡng, giải trí, khu sinh thái còn có trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe kết hợp phương pháp cổ truyền, sử dụng các cây dược liệu được trồng và nuôi dưỡng ngay trong khuôn viên khu sinh thái. Việc kết hợp vui chơi giải trí với chăm sóc sức khỏe là một điểm đa dạng đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này. Điều này không chỉ giúp người dân trong và ngoài nước được nghỉ ngơi đúng nghĩa mà còn được nâng cao sức khỏe.

Khu sinh thái nghỉ dưỡng 2000 tỷ đồng

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu tín ngưỡng và giúp mọi người tịnh tâm, chủ đầu tư dự án đã thiết kế thêm khu tâm linh gồm chùa thờ Đức Phật Thích Ca, đền thờ danh nhân và một nhà nguyện trong khuôn viên khu sinh thái.

Nếu du khách yêu thích vận động có thể thỏa mãn sở thích ở khu trung tâm thể dục thể thao ngoài trời gồm: sân tennis, sân cầu lông và bể bơi, hoặc đi dạo, chạy bộ, hít thở không khí trong lành của vùng núi Hòa Bình.

Khu sinh thái này còn thích hợp cho những doanh nghiệp tổ chức buổi sinh hoạt, hội thảo khoa học tự nhiên và xã hội, trình diễn nghệ thuật, hoạt động giao lưu văn hóa và thể dục thể thao...

Khu sinh thái nghỉ dưỡng 2000 tỷ đồng

Với tổng diện tích đất 91 ha, gồm khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, nhà nghỉ dưỡng, hồ bơi; trung tâm thương mại và dịch vụ; trung tâm thể dục thể thao… khu sinh thái nghỉ dưỡng này sẽ là điểm đến thú vị dành cho du khách. Dự kiến, đến quý I năm 2019 khu sinh thái sẽ hoàn thành.

Thư Kỳ