728 x 90

Thiên đường kẹo ngọt ở Tây Ban Nha

Thiên đường kẹo ngọt ở Tây Ban Nha
Khu chợ Bokeria hấp dẫn du khách bởi những sạp hàng bánh kẹo, hoa quả… hương vị thơm ngon và đầy màu sắc rực rỡ.
CanhDep.net

Khu chợ Bokeria là một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách ở Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là một trong những điểm du lịch quan trọng, nổi tiếng nhất của thành phố. Đi từ quảng trường Catalonia, hướng về phố Rambla, du khách sẽ nhìn thấy lối đi vào chợ Bokeria.

Thiên đường kẹo ngọt ở tây ban nha

Lối vào khu chợ Bokeria. Ảnh: boqueriabites.com

Khu chợ với diện tích không rộng lắm khoảng 2.583 m2 gồm hơn 270 gian hàng nhưng hàng hóa vô cùng đa dạng và phong phú. Có rất nhiều loại hàng hóa như thịt, sản phẩm từ thịt, trái cây và rau quả khô và tươi, hải sản, ô liu, cá tươi và các loại bánh tự chế, đồ ngọt, và các loại đồ ăn được làm thủ công.

Khu chợ mở cửa hàng ngày từ 8h đến 20h30 trừ chủ nhật, nhưng để tránh đông đúc các bạn nên đến trước 14h vì sau giờ này khu chợ rất nhộn nhịp và phải chen chúc không thoải mái. Việc đến đây vào ngày thứ bảy cũng cần cân nhắc bởi hôm sau chủ nhật người bán sẽ được nghỉ ngơi, nên họ sẽ cố bán hết hàng trong ngày hôm nay, đặc biệt là những loại hàng hóa không để được lâu. Du khách có thể sẽ được hưởng mức giá tốt nếu là người mặc cả giỏi.

Thiên đường kẹo ngọt ở tây ban nha

Ảnh: boqueriabites.com

Nhưng dù sao trong mọi hoàn cảnh khu chợ Bokeria là nơi hoàn hảo để thỏa mãn con mắt và cái bụng của bạn với những mặt hàng thú vị. Bạn đến đây chỉ đơn giản bởi nó có nhiều món ngon, rượu vang tuyệt vời, có thể học nấu ăn, uống một ly trái cây mới chế biến chỉ có một euro. Nơi đây thực sự là thiên đường dành cho những người yêu thích thực phẩm.

Thiên đường kẹo ngọt ở tây ban nha

Ảnh: boqueriabites.com

Thảo Nguyên