728 x 90

Tham vọng của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam

Tham vọng của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam
Trong vòng 3-4 năm, Mường Thanh hy vọng hệ thống khách sạn sẽ bao phủ toàn bộ thị trường nội địa, mỗi tỉnh sẽ có ít nhất một khách sạn.
CanhDep.net

Với nhu cầu lưu trú tăng cao đi cùng phát triển kinh tế và du lịch, mục tiêu của hệ thống khách sạn này là có mặt ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam. Tùy vào tiềm năng của từng địa phương mà chuỗi khách sạn sẽ có kế hoạch xây dựng một hoặc nhiều khách sạn. Hiện nay, có nhiều tỉnh thành đặt từ 2-5 khách sạn mang tên Mường Thanh như Nghệ An, Hà Nội, Quảng Ninh, Quảng Bình…

Năm 2013, Trung tâm Sách kỷ lục việt nam đã công nhận đây là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam. Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam đây là doanh nghiệp khách sạn phát triển nhanh nhất Việt Nam. Chiến lược sắp tới của tập đoàn là mở rộng và bao phủ thị trường nội địa chỉ trong vòng 3-4 năm. Các nhà đầu tư địa phương cũng cho biết đây là hệ thống khách sạn luôn triển khai đúng tiến độ thi công và mang lại nhiều lợi ích cho địa phương.

Tham vọng của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất việt nam

Dự án khách sạn Mường Thanh Lý Sơn. 

Khách sạn đầu tiên của tập đoàn được xây dựng tại vùng Điện Biên năm 1997. Đó là nơi có cái nôi của nền văn hóa Thái dung dị và chính vì thế cái tên Mường Thanh ra đời. Sứ mệnh của tập đoàn khách sạn là “bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa vùng miền của Việt Nam” nên tập đoàn đã giữ nguyên vẹn tên gọi thuần Việt này, tạo ấn tượng đặc biệt với người Việt và thu hút khách nước ngoài. 

Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn đã nỗ lực phát huy và nâng tầm bản sắc thương hiệu của mình. Đó cũng chính là một phần trong chiến lược khác biệt giúp tập đoàn đi được trên con đường dài và xa hơn.

Tham vọng của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất việt nam

Dự án khách sạn Mường Thanh Vientiane, Lào tiêu chuẩn 5 sao. 

Có thể nói tập đoàn khách sạn đã làm tốt mục tiêu trở thành chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam, với sự xuất hiện dày đặc ở các tỉnh thành, tạo nên 1 hiện tượng của ngành du lịch Việt Nam trong những năm gần đây. Theo như thông tin từ lãnh đạo Tập đoàn, họ đang có nhiều dự án sắp đi vào hoạt động tại các nước trong khu vực, gần nhất là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại thủ đô Vientiane, Lào. Chưa dừng lại đó, tập đoàn này còn có tham vọng xa hơn là tấn công vào những thị trường sôi động Thế giới, như thị trường Mỹ.

Hoàng Ngân