728 x 90

Không gian lãng mạn ở Florence

Không gian lãng mạn ở Florence
Florence với những kiệt tác kiến trúc cùng vẻ quyến rũ nhẹ nhàng sẽ là điểm đến thú vị, nhất là các đôi uyên ương và những người yêu nghệ thuật.
CanhDep.net

Nằm giữa những ngọn đồi của vùng Tuscany, thành phố nhỏ bé florence ở Italy được xem là trung tâm văn hóa của thời kỳ Trung cổ. Như một chiếc hộp chứa đầy vật vô giá, Florence hội tụ rất nhiều bảo tàng, công trình kỳ vĩ, cho tới những nhà hàng, cửa hiệu mua sắm đẹp lung linh. Ở bất kỳ nơi nào, bạn cũng dễ dàng bắt gặp các công trình vươn cao giữa nền trời. Đó có thể là một bức tượng sừng sững nhưng mềm mại trong từng đường nét, đài phun nước hoành tráng, tòa lâu đài cổ, những giáo đường, viện bảo tàng mà bên trong là vô số tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của Michelangelo, Leonardo Da Vinci…

Không gian lãng mạn ở florence

Các tác phẩm nghệ thuật xuất hiện khắp nơi ở Florence. Ảnh: Flickr.com

Những di tích mang nét kiến trúc Phục Hưng luôn có sức hút nhất định, là điểm dừng chân không thể bỏ qua đối với du khách mỗi khi đến đây. Giáo đường Santa Maria del Fiore bằng đá cẩm thạch, nổi bật với mái vòm khổng lồ làm bằng gạch đỏ và tháp chuông Giotto 5 tầng cao chót vót, tháp chuông Arnolfo - nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Florence rực rỡ trong nắng…

Không gian lãng mạn ở florence

Những quán cà phê lề đường xinh xắn. Ảnh: Flickr.com

Bỏ lại sau lưng hào nhoáng của thế giới nghệ thuật, bạn sẽ thấy một thế giới khác không kém phần đáng yêu của Florence... Đó là những vườn hoa nhỏ thấp thoáng bên trong các lâu đài khoe sắc dưới nắng vàng, quán cà phê xinh xắn ngoài trời - nơi có thể thưởng thức cà phê chính hiệu của Italy hay những con hẻm nhỏ yên tĩnh nghiêng mình trong chiều nắng.

Không gian lãng mạn ở florence

Florence lung linh khi về đêm. Ảnh: Flickr.com

Và khi màn đêm buông xuống, trong không gian lung linh ánh nến của một nhà hàng, ngắm nhìn khung cảnh thanh bình qua ô cửa kính, văng vẳng đâu đó những bản tình ca nhẹ nhàng từ tiếng đàn của người nghệ sĩ đường phố, xen lẫn là mùi cappuchino thơm nồng - một cảm giác gần gũi lạ thường.

Cùng fiditour cảm nhận không gian lãng mạn của Florence và các thành phố khác ở châu Âu qua các hành trình:

- Pháp - Italy 8 ngày 7 đêm, khởi hành 16, 23/10; 6, 20/11; 23/12, giá từ 67,9 triệu đồng một khách.
- Pháp - Thụy Sĩ - Italy 10 ngày 9 đêm, khởi hành 16/10; 22/11; 23, 25/12, giá từ 88,9 triệu đồng một khách.
- Pháp - Bỉ - Hà Lan 8 ngày 7 đêm, khởi hành 12, 28/10, giá từ 51,99 triệu đồng một khách.
- Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 10 ngày 9 đêm, khởi hành 23/10; 6, 20/11; 11, 23, 25/12, giá từ 67,9 triệu đồng một khách.

Liên hệ: Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Website. ĐT: 08.39141414.

Từ nay đến 13/11, Fiditour có các chính sách hỗ trợ giá dành cho du khách: như “Giảm hoặc tặng miễn phí 1 đêm phòng Deluxe tại Seahorse Resort 4 sao (Phan Thiết)” khi có giá trị thanh toán từ 10 triệu đồng trở lên, “Ưu đãi khi mua vé máy bay và tương tác cùng fanpage Fiditour”, tặng tiền lên đến 2,2 triệu đồng cho mỗi khách khi đặt cọc tour trước ngày khởi hành (chậm nhất là 1,5 tháng), giảm giá khi đăng ký tour theo nhóm từ 3 khách trở lên; “Du lịch đi trước trả sau”. Du khách sẽ có thể tận dụng thời điểm này để thực hiện ước mơ được đặt chân đến một trong những điểm đến đẹp nhất thế giới - Florence.

Thư Kỳ