728 x 90

Vietravel được TTG Asia vinh danh công ty du lịch tốt nhất Việt Nam

Vietravel được TTG Asia vinh danh công ty du lịch tốt nhất Việt Nam
Đây là lần thứ 5 Vietravel nhận giải thưởng “Best Travel Agency - Vietnam” do báo TTG Asia trao tặng.
CanhDep.net

Tại lễ trao giải thưởng TTG Travel Awards vừa diễn ra ở khách sạn Centara Grand (Bangkok, Thái Lan), Công ty Du lịch vietravel đã đón nhận danh hiệu “Best Travel Agency - Vietnam” - Công ty du lịch tốt nhất Việt Nam.

Giải thưởng TTG năm nay là sự ghi nhận của giới chuyên môn cho những đóng góp của Vietravel và là nguồn động viên lớn để công ty ngày càng vươn lên phát triển giữa môi trường du lịch quốc tế nhiều tiềm năng, thách thức.

Ra đời từ năm 1989, TTG Travel Awards được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng do báo TTG Asia - tờ báo thương mại, lữ hành hàng đầu về kinh doanh, lữ hành, khách sạn, hãng hàng không khu vực châu Á - Thái Bình Dương khởi xướng.

Vietravel được ttg asia vinh danh công ty du lịch tốt nhất việt nam

Năm nay, dù nền kinh tế có nhiều khởi sắc nhưng thách thức với ngành du lịch vẫn rất lớn. Các cuộc khủng bố liên tiếp ở châu Âu, Thái Lan và thiên tai, bệnh dịch liên tiếp xảy ra trên thế giới đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, vượt lên những khó khăn đó, Vietravel vẫn hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, xứng đáng với vị thế công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Ước tính, trong 9 tháng đầu năm nay, công ty đạt 550.000 lượt khách, tăng 125% so với cùng kỳ. Đây chính những nỗ lực của Vietravel trong việc đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, hướng đến lợi ích của khách hàng. Với tour trong nước, ngoài việc liên tục làm mới sản phẩm và nâng cấp dịch vụ, công ty còn liên kết với các đối tác hàng không, nhà hàng, khách sạn để xây dựng mức giá tốt nhất.

Với các thị trường nước ngoài bị ảnh hưởng bởi biến động chính trị, thiên tai…, công ty chủ động tìm kiếm và thay thế bằng các điểm đến hấp dẫn khác. Ngoài ra, công ty còn tổ chức các chuyến bay thuê bao (charter) đến Bangkok (Thái Lan), khởi hành từ các địa phương giàu tiềm năng như: Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh… Hoạt động này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách địa phương, tiết kiệm hơn nhiều so với phải nối tuyến đến Hà Nội và TP HCM.

Vietravel được ttg asia vinh danh công ty du lịch tốt nhất việt nam

Công ty Du lịch Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3822 8898. Hoặc tổng đài tư vấn du lịch: 1800 59 99 33. Website. Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc.

Vietravel là doanh nghiệp lữ hành đầu tiên liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng, hỗ trợ tối đa cho du khách bằng các chương trình hoàn tiền khi mua tour, ưu đãi từ thẻ đồng thương hiệu, giảm giá khi thanh toán trực tuyến… Công ty còn là sự lựa chọn của Nhà nước và Chính phủ trong việc tổ chức dịch vụ vận chuyển cho các sự kiện quốc tế quan trọng: APEC 2006, Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á lần thứ 13, Đại lễ Vesak 2008 và 2014…

Gần đây, công ty được tin tưởng giao trọng trách điều hành toàn bộ dịch vụ vận chuyển của Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần V năm 2016 tại Đà Nẵng.

Hiện công ty sở hữu trên 40 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc và các văn phòng đại diện tại Campuchia, Thái Lan, Mỹ... Dự kiến, đến năm 2020, Vietravel sẽ mở văn phòng đại diện tại nhiều nước khác và trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam.

Để tri ân khách hàng, công ty giới thiệu chùm tour tri ân với tổng giá trị khuyến mại lên đến 4 tỷ đồng, dành cho khoảng 1.500 chỗ tour trong và ngoài nước khởi hành dịp mùa thu. Tham khảo các tour tại đây.

Hưng Thịnh