728 x 90

Sắp khai trương Premier Village Danang Resort

Sắp khai trương Premier Village Danang Resort
Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế với những căn biệt thự hiện đại, sang trọng, có tầm nhìn ra vườn, ra biển hoặc đối diện biển. Premier Village Danang Resort sẽ khai trương vào ngày 28/4 tới.
CanhDep.net

premier village danang resort được quản lý bởi Accor - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu tại châu Âu, đã có mặt tại 92 quốc gia với hơn 3.500 khách sạn. Chất lượng dịch vụ và sự tận tình của đội ngũ nhân viên luôn được xem là tiêu chí quan trọng. 

Nằm trên tuyến đường biển Sơn Trà - Điện Ngọc, nơi đây được thiết kế với những căn biệt thự hiện đại, có tầm nhìn ra vườn, ra biển hoặc đối diện biển. Mỗi biệt thự đều sang trọng với hồ bơi riêng nằm ngay trong khu vườn riêng biệt, 4 phòng ngủ lớn, truy cập Internet tốc độ cao và nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

Sắp khai trương premier village danang resort

Premier Village Danang Resort được thiết kế với những căn biệt thự hiện đại, có tầm nhìn ra vườn, ra biển hoặc đối diện biển.

Đến resort, du khách được tận hưởng khoảng thời gian riêng tư ngay cả khi có con nhỏ với dịch vụ bảo mẫu tại câu lạc bộ trẻ em. Đây là nơi mà các bé có thể thỏa sức vui đùa, khám phá những trò chơi lý thú dưới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Premier Village Danang Resort mang tới cho du khách các dịch vụ spa cao cấp, trung tâm thể hình hiện đại, các hoạt động giải trí trên biển cũng như dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí.

Ngoài các dịch vụ nghỉ dưỡng , nhà hàng Cá Chuồn Cồ mang đến nhiều lựa chọn với các loại hải sản tươi sống đến từ vùng biển đà nẵng . Còn tại nhà hàng Lemongrass, du khách sẽ hài được phục vụ các món ăn ẩm thực Việt Nam, châu Á và quốc tế độc đáo. Nếu du khách muốn có một không gian ấm cúng như ở nhà, chuyên gia đầu bếp sẽ phục vụ các buổi tiệc hải sản nướng sang trọng ngay tại biệt thự của khách.

Sắp khai trương premier village danang resort

Mỗi biệt thự được thiết kế sang trọng với hồ bơi riêng nằm ngay trong khu vườn riêng biệt.

Một trong những điểm nhấn của resort là quầy bar bên hồ bơi Nautica Beach Club với không gian mở độc đáo, tầm nhìn ra biển. Quầy bar phục vụ thực khách nhiều loại đồ uống khác nhau và là nơi thú vị để thưởng thức những món ngon tươi.

Nhân dịp khai trương, Premier Village Danang resort đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ ngày 25/4 đến ngày 31/5, bao gồm: biệt thự hướng biển từ 1 đến 4 phòng ngủ, giá từ 6,399 triệu đồng; biệt thự hướng vườn từ 1 đến 4 phòng ngủ, giá từ 5,999 triệu đồng (đã bao gồm ăn sáng, 5% phí phục vụ và 10% thuế). Xem thêm ảnh về khu resort này tại đây.

Sắp khai trương premier village danang resort

Mỗi biệt thự gồm 4 phòng ngủ lớn, truy cập Internet tốc độ cao và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Liên hệ Premier Village Danang Resort: Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, Việt Nam. Điện thoại: (0511) 3 919 999. Fax: (0511) 3 919 998. Email: H9530@accor.com.
Web: www.accorhotels.com; www.premier-village-danang.com.

Hải My