728 x 90

Rolls-Royce giới thiệu chiếc xe duy nhất thế giới tại Hà Nội

Rolls-Royce giới thiệu chiếc xe duy nhất thế giới tại Hà Nội
Bên cạnh việc khai trường phòng trưng bày Rolls-Royce tại Việt Nam, Rolls-Royce cũng giới thiệu mẫu xế siêu sang duy nhất thế giới Phantom Oriental Sun. Hôm qua, 27/08/2014, phòng trưng bày đầu tiên...
CanhDep.net
Bên cạnh việc khai trường phòng trưng bày Rolls-Royce tại Việt Nam, Rolls-Royce cũng giới thiệu mẫu xế siêu sang duy nhất thế giới Phantom Oriental Sun.

Rolls-royce giới thiệu chiếc xe duy nhất thế giới tại hà nội

Hôm qua, 27/08/2014, phòng trưng bày đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, đã chính thức chính thức khai trương tại 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bên cạnh đó, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cũng đồng thời giới thiệu đến công chúng mẫu xe siêu sang độc nhất Rolls-Royce - Phantom Oriental Sun "Mặt trời phương Đông".Rolls-royce giới thiệu chiếc xe duy nhất thế giới tại hà nội

Chiếc sedan siêu sang này được phát triển dựa trên Mẫu Phantom Series II, kết hợp với đó các đường nét và chi tiết mang cảm hứng châu Á. Theo Rolls-Royce, ngoài thời gian hoàn thành chiếc xe Phantom Series II tiêu chuẩn, chiếc xe tiếp tục trải qua 5 tháng hoàn thiện các chi tiết thủ công tại nhà máy của hãng tại Goodwood. Với thời gian như vậy thì Rolls-Royce phantom oriental sun có gì đặc biệt?

Trong văn hóa phương Đông, Mặt trời tượng trưng cho anh sáng, quyền lực, trí tuệ và sự anh minh. Để thể hiện tinh thần đó, họa sĩ Noah Bui, họa sĩ chuyên thiết kế các biểu tượng hàng đầu đã thể hiện biểu tượng mặt trời cách điệu trên nền 12 tia sáng liên kết với nhau thành vòng tròn vững chắc, đồng thời 12 tia sáng cũng là biểu tượng cho 12 con giáp trong văn hóa phương Đông.

Rolls-royce giới thiệu chiếc xe duy nhất thế giới tại hà nội

Đồng hồ trên chiếc mặt trời phương đông được khảm chìm logo của xe, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, cũng giúp khách hàng phân biệt xe với các phiên bản khác. Ngoài ra, biểu tượng mặt trời nói trên cũng xuất hiện ở các tựa đầu trên xe, các biểu tượng này đều được hai nghệ nhân của Rolls-Royce thêu tay trong hơn 100 giờ đồng hồ.

Rolls-royce giới thiệu chiếc xe duy nhất thế giới tại hà nội

Chưa hết, trong Rolls-Royce Phantom Oriental Sun còn xuất hiện dòng chữ "Connected to Sucess" (tạm dịch là "liên kết với thành công" nằm trên hộc đựng đồ ở bảng táp-lô.

Rolls-royce giới thiệu chiếc xe duy nhất thế giới tại hà nội

Khác với các phiên bản đặc biệt khác với biểu tượng đặt biệt thường được đặt trên đường coachline phía trước xe, chiếc Oriental Sun có logo được đặt tại cột C hai bên thân xe. Một số chi tiết đáng chú ý khác bao gồm biểu tượng "Spirit of Estacy" mạ vàng, đường coachline kép với màu sơn vàng kim loại, ống xả đôi mạ crôm, bộ lazăng 21 inch 6 cánh với đường viên trung tâm cùng màu với thân xe.

Theo Rolls-Royce, chiếc Phantom Oriental Sun là phiên bản độc quyền cho Việt Nam và là chiếc xe duy nhất trên toàn thế giới.

 

Tin Update
  • 26/08/14 11:37 10 biểu tượng của Thủ đô Bangkok
  • 24/08/14 07:49 Trẻ em tiếp thu công nghệ nhanh hơn người lớn
  • 22/08/14 17:12 Vòng quanh thế giới xem đồng muối đẹp như "tiên cảnh"