728 x 90

Ra mắt chương trình ‘Thái Lan - thiên đường mua sắm 2014’

Ra mắt chương trình ‘Thái Lan - thiên đường mua sắm 2014’
Tổng cục Du lịch Thái kết hợp với Hãng hàng không AirAsia đưa ra giá vé khuyến mại và nhiều ưu đãi từ các trung tâm mua sắm của Thái Lan cho dành cho du khách Việt Nam.
CanhDep.net

Chương trình là sự kiện quảng bá cho du lịch của Thái Lan, đưa xứ sở Chùa Vàng thành điểm gặp gỡ thú vị cho các tín đồ mua sắm.

Ra mắt chương trình thái lan - thiên đường mua sắm 2014

Tổng cục du lịch, lãnh sự quán Thái cùng airasia ra mắt chương trình “Thái Lan - Thiên đường du lịch 2014”.

Theo bà Wilaiwan Twitsri từ tổng cục du lịch Du lịch Thái Lan, việc tổ chức các sự kiện quảng bá du lịch sẽ thu hút khách nước ngoài, góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương. Bà khẳng định, mua sắm là một điểm thu hút chính của thái lan vì nơi đây quy tụ những trung tâm thương mại nổi tiếng tại châu Á với các sản phẩm độc đáo, đa dạng. Tổng cục du lịch Thái kết hợp với Hãng hàng không AirAsia đưa ra một mức giá vé khuyến mại hấp dẫn cho dành tất cả khách hàng quan tâm ở các thị trường tiềm năng như Việt Nam.

Ông Santisuk Klongchaiya, Giám đốc Thương mại của Thái AirAsia cho biết, qua chương trình hợp tác này, hãng sẽ đưa du khách Việt Nam đến thiên đường mua sắm Thái Lan với nhiều ưu đãi đặc biệt từ các trung tâm thương mại như Central Group, Emporium and King Power...

Ra mắt chương trình thái lan - thiên đường mua sắm 2014

Ông Santisuk Klongchaiya phát biểu trong họp báo.

Song song với giá máy bay khuyến mãi hấp dẫn, hãng còn giới thiệu dịch vụ Fly-Thru nhằm giúp khách hàng quá cảnh thuận lợi và dễ dàng tại sân bay Don Muang (Bangkok). Dịch vụ này được áp dụng cho khách hàng thực hiện các đường bay có nối chuyến của AirAsia, áp dụng tại 84 đường bay nội địa và quốc tế. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin khi truy cập vào www.airasia.com.

Ra mắt chương trình thái lan - thiên đường mua sắm 2014

Noo Phước Thịnh đến tham gia và chia sẻ trải nghiệm ở Thái Lan.

Trong lễ công bố sự kiện trên, khách mời - ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị của anh sau nhiều lần đến Thái Lan vui chơi, mua sắm và nghỉ dưỡng. Nam ca sĩ còn bật mí sở thích mua sắm tại Thái Lan, từ những trung tâm thương mại lớn Central World, The Mall... đến việc lang thang chọn các phụ kiện ở chợ Chatuchak.

(Nguồn: AirAsia)