728 x 90

Quán ăn không phục vụ con người ở Nhật Bản

Quán ăn không phục vụ con người ở Nhật Bản
Quán ăn lập dị Yawarakan ở Tokyo chỉ cung cấp đồ ăn, thức uống cho những con thú nhồi bông vô hồn và từ chối tiếp đón con người.
CanhDep.net

Yawarakan là một cửa hàng nằm ở thủ đô Nhật Bản, chuyên phục vụ đồ ăn, thức uống và chăm sóc những con thú nhồi bông.

Hàng ngày, các con thú nhồi bông được chủ gửi đến cửa hàng để uống cà phê, ăn bánh... Cửa hàng cũng dùng các con thú nhồi bông để đóng vai trò chính như rắn đầu bếp, khỉ bồi bàn... Sau khi ăn uống xong, các con thú sẽ có khoảng thời gian thư giãn cùng nhau, hoặc chơi bài. Đêm đến, chúng sẽ được đưa tới những chiếc giường đã chuẩn bị sẵn, sẽ có người đọc truyện cho nghe. Sáng hôm sau, các con thú lại được đóng gói và trả về với chủ.

Để thú cưng có được một buổi phục vụ như thế này, người chủ thường phải trả cho nhà hàng khoảng 40 USD.

Quán ăn không phục vụ con người ở nhật bản

Không chỉ con người, thú nhồi bông ở nhật bản cũng có những kỳ nghỉ của riêng mình. Ảnh: Odd.

Ban đầu, nhiều du khách nghe đến cửa hàng này đều tỏ vẻ ngạc nhiên. Họ cho rằng Yawarakan đang làm một điều lập dị, cũng như chắc chắn rằng quán sẽ không có bất kỳ một vị khách nào ghé thăm.

Tuy vậy, từ khi khai trương, quán nhận được nhiều sự quan tâm của vị khách - những người ngày ngày đều đặn mang các con thú nhồi bông của mình đến cửa hàng để chúng được phục vụ giống như con người. Từ nay đến giữa tháng 9, cửa hàng đã nhận được các đơn đặt chỗ chật kín.

Theo tiết lộ của chủ nhà hàng, 85% phụ nữ Nhật Bản sở hữu ít nhất một thú nhồi bông. 60% trong số đó đều trang trí giường ngủ của họ với những món đồ chơi dễ thương. Do đó, Yawarakan được mở ra để phục vụ cho thú vui mơ mộng của những người phụ nữ này.

Quán ăn không phục vụ con người ở nhật bản

 Chủ nhà hàng cho biết quán hiện rất đông khách là các con thú nhồi bông ghé thăm mỗi ngày. Ảnh: Odd.

Anh Minh (theo Odd)