728 x 90

Phụ nữ Armenia làm say mê du khách Mỹ

Phụ nữ Armenia làm say mê du khách Mỹ
Theo khảo sát của website du lịch Mỹ MissTravel, phụ nữ Armenia được bình chọn quyến rũ nhất thế giới trong khi đàn ông Ireland dẫn đầu về độ gợi cảm năm nay.
CanhDep.net

Website Misstravel vừa có cuộc khảo sát ý kiến các độc giả Mỹ, bao gồm gần 45.000 nam và hơn 66.000 nữ. Kết quả cho thấy armenia soán ngôi brazil , trở thành quốc gia có phụ nữ quyến rũ nhất năm 2015. Đây là đất nước nhiều đồi núi nằm kín trong lục địa giáp với Thổ Nhĩ Kỳ và Iran.

Phụ nữ armenia làm say mê du khách mỹ

Kim Kardashian (phải) - ngôi sao nổi tiếng người Mỹ, mang 3 dòng máu Armenia (bố), Scotland và Hà Lan (mẹ).

Báo chí Mỹ bình luận rằng có lẽ cô Kim Kardashian đã có ảnh hưởng đáng kể trong cách nhìn nhận của những người tham gia bình chọn ra danh sách về sự gợi cảm này.

Đứng ở vị trí thứ hai là Barbados - quê hương nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới rihanna . Tiếp sau là Mỹ. Philippines là đại diện duy nhất của châu Á vào top 10.

Đối với bảng xếp hạng cho nam giới, ireland giành danh hiệu đất nước có đàn ông gợi cảm nhất hành tinh. Cuộc khảo sát còn cho thấy Mỹ, Anh và Australia đều xuất hiện trong top 10 nước có công dân quyến rũ nhất thế giới dù là nam hay nữ.

Ngoài ra, kết quả cũng tiết lộ nam giới đưa ra đánh giá về người khác phái dựa vào tiêu chí hình thể và nét mặt. Còn 49% phụ nữ tham gia khảo sát lại chọn yếu tố giọng nói để đánh giá sức hấp dẫn của phái mạnh. 

Dưới đây là danh sách chi tiết.

Top 10 nước có phụ nữ gợi cảm nhất

1. Armenia

2. Barbados

3. Mỹ

4. Colombia

5. Anh

6. Australia

7. Brazil

8. Philippines

9. Bulgaria

10. Lebannon

Top 10 nước có đàn ông quyến rũ nhất

1. Ireland

2. Australia

3.Pakistan

4. Mỹ

5. Anh

6. Scotland

7. Italy

8. Nigeria

9. Đan Mạch

10. Tây Ban Nha

Misstravel là trang web hẹn hò ở các điểm du lịch nổi tiếng với hơn 500.000 người dùng do Brandon Wade sáng lập. Ông là một doanh nhân thành đạt người Singapore, hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Hương Chi