728 x 90

Nữ du khách độc hành mời tài xế taxi cùng ghé thăm kim tự tháp

Nữ du khách độc hành mời tài xế taxi cùng ghé thăm kim tự tháp
Nữ du khách trên đường công tác đã có thêm một người bạn mới sau khi mời tài xế taxi cùng tham quan và chụp ảnh kim tự tháp Giza với mình.
CanhDep.net

Natasha Philip, 26 tuổi đến từ Anh đang thực hiện tuần công tác của mình tại Cairo (Ai Cập). Cô nảy ý muốn tham quan kim tự tháp Giza vào ngày cuối cùng của chuyến làm việc dài.

Cô chia sẻ với phóng viên Mirror rằng đồng nghiệp của cô tại văn phòng ở Cairo gợi ý nên đến thăm kim tự tháp Giza. Do đó cô đã quyết định lên kế hoạch tham quan kim tự tháp cùng tài xế taxi tên Ahmed.

Nữ du khách độc hành mời tài xế taxi cùng ghé thăm kim tự tháp

Natasha cùng tài xế ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ ở kim tự tháp. Ảnh: Mirror

Natasha chia sẻ: “Tôi lên kế hoạch sẽ di chuyển bằng lạc đà trong 1,5 tiếng để tới kim tự tháp, tượng nhân sư và một số địa điểm khác. Tôi hỏi tài xế liệu anh ấy có muốn đi cùng tôi thay vào việc ngồi trong xe đợi không và Ahmed đã đồng ý”.

Cuối cùng họ cũng lên đường. Natasha được ngồi trên lưng một chú lạc đà tên là Casanova còn Ahmed cưỡi trên mình một chú lạc đà khác tên là Star. Hướng dẫn viên Adil là một người hài hước.

Trên đường về, Ahmed tâm sự với Natasha rằng anh rất vui và đó thực sự là một trải nghiệm hiếm có đối với bất kỳ tài xế taxi nào.

Phạm Huyền