728 x 90

Những tiết lộ hiếm hoi về chuyện mây mưa trên máy bay

Những tiết lộ hiếm hoi về chuyện mây mưa trên máy bay
Chế độ lái tự động tạo điều kiện cho phi công có thể làm nhiều việc khác suốt quãng thời gian điều khiển máy bay, trong đó có việc quan hệ tình dục.
CanhDep.net

Mile High Club, một thuật ngữ quen thuộc trong ngành hàng không, được dùng để chỉ những cuộc ân ái trên máy bay. Hành động này có thể bị coi là phạm luật đối với các hãng bay nhất định hoặc một số quốc gia. Dưới đây là những điều ít khi được tiết lộ xoay quanh chuyện này.

Sự ra đời của chế độ lái tự động chính là phát minh mang tính lịch sử đối với ngành hàng không. Song cũng chính điều này tạo điều kiện cho cuộc vui vẻ của các phi công.

Những tiết lộ hiếm hoi về chuyện mây mưa trên máy bay

Năm 1914, Lawrence Sperry đã sáng chế thành công bộ lái tự động cho máy bay.

Lawrence Burst Sperry cũng chính là một trong những thành viên đầu tiên của mile high club . Sperry được cho là đã đâm chiếc máy bay của mình xuống bờ biển Long Island, Mỹ trong khi dạy một phụ nữ địa phương cách điều khiển hệ thống lái tự động mới của ông.

Theo một thống kê vào năm 2010 của nhãn hàng Sensis Condoms, 3% phi công thừa nhận họ từng "vui vẻ" chút ít khi đang bay. Một khảo sát được tiến hành bởi Skyscanner vào năm 2011 cũng chỉ ra rằng 20% số người được hỏi thú thực điều tương tự, và 17% trong số đó tiết lộ rằng họ làm chuyện đó với một cô nàng mới quen.

Áp suất không khí lớn trên máy bay được cho là có khả năng tăng khoái cảm. Nhiều người tin rằng máy bay càng bay cao, lượng oxy trong không khí càng thấp sẽ giúp cơ thể đạt cực khoái dễ dàng hơn. Đơn giản hơn, người ta giải thích rằng động cơ máy bay rung sẽ đẩy cảm xúc lên cao hơn.

Nghiên cứu khác của Skyscanner cũng cho kết quả khá bất ngờ về chuyện "mây mưa" trên máy bay của một đội ngũ phi hành đoàn gồm 700 người. Những nhân viên người Anh đứng đầu về việc quan hệ tình dục khi bay, tiếp theo là đến từ Australia, Đức, Pháp và Brazil.

Theo luật của Anh, việc quan hệ tình dục ở nơi công cộng có thể bị phạt tới 6 tháng tù. Tại Mỹ, từ hành vi khoe khoang quá đà cho đến việc thân mật quá mức với thành viên phi hành đoàn có thể dẫn đến án tù tới 20 năm.

Phạm Huyền