728 x 90

Những quán cà phê có hướng nhìn xuống phố đi bộ Sài Gòn

Những quán cà phê có hướng nhìn xuống phố đi bộ Sài Gòn
Thay vì hòa vào dòng người dạo chơi trên phố Nguyễn Huệ, du khách có thể chọn ngồi trong những quán cà phê để ngắm nhìn con đường từ trên cao. 
CanhDep.net

Từ khi ra đời đến nay, phố đi bộ nguyễn huệ thu hút hàng trăm lượt khách dạo chơi mỗi ngày. Nếu không thích hòa với dòng người, bạn có thể ngồi ở những quán dưới đây để ngắm cảnh. 

Saigon Ơi

Nằm trên tầng 5 của khu chung cư cũ đường Nguyễn Huệ, quận 1, quán cà phê này chỉ mới mở cách đây 2 tháng nhưng lượng khách tìm đến mỗi ngày đã lên vài trăm khách. Vị trí ngồi của quán thoáng đãng, có view bên ngoài nhìn thẳng xuống phố đi bộ. Điểm nhấn thú vị của quán chính là khâu gọi món, nhân viên sẽ hỏi tên bạn và ghi vào tấm bảng nội dung "Ngọc ơi!" hoặc "Phương ơi!" tạo nên cảm giác thân thương của những người Sài Gòn.

Những quán cà phê có hướng nhìn xuống phố đi bộ sài gòn

Món trà đào cùng đĩa bánh bò hấp dẫn ở quán. Ảnh: Tường Ý

Đến quán, bạn có thể thử một số loại nước như trà đào, Mango-nana, Detox, cà phê sữa trời ơi... Giá trung bình từ 30.000 đến 50.000 đồng một cốc. Quán đẹp nhất khi ngồi từ sau 17h vì lúc này con phố phía dưới trở nên đông đúc và nhộn nhịp. 

Time Coffee & Foods

Nằm ngay mặt tiền, quán cà phê này thu hút nhiều khách nước ngoài. Họ thường ngồi ngay ban công của quán và nhìn xuống đường. Nơi đây được trang trí theo gam màu đen-nâu chủ đạo. Ngoài các món nước phổ biến như matcha, trà đào, latte đá... quán còn thu hút khách nhờ thực đơn ăn trưa phục vụ cho dân văn phòng. Giá các loại đồ uống và món ăn dao động từ 20.000 đến 50.000 đồng. Vì không gian quán khá rộng, nên bạn có thể chọn ngồi bên trong cho yên tĩnh, hoặc đến sớm để ra ngồi phía trên lầu vì đây là vị trí đẹp nhất ở đây. 

She Terrace

Quán nằm ở tầng 1 chung cư, có không gian lịch sự, ấm cúng và ghế ngồi tạo sự thoải mái cho khách. Ngoài hướng nhìn thoáng đãng xuống phố đi bộ, khách đến đây còn có thể thưởng thức những món ăn kiểu Âu hấp dẫn như mì Ý sốt bò bầm dùng với phô mai và lá húng quế, cá hồi đa sắc bọc muối nướng dùng với khoai tây sốt cay, salad... Về các loại nước uống, bạn nên thử qua cà phê nóng, espresso, các loại soda như blue sky, green leaf, violet... Giá đồ uống từ 80.000 đến 105.000 đồng. 

Những quán cà phê có hướng nhìn xuống phố đi bộ sài gòn

Chỗ ngồi thoáng đãng để khách có thể vừa thưởng thức nước, vừa nhìn xuống phố. Ảnh: She Terrace

Tường Ý