728 x 90

Những quán bar ám ảnh nhất nước Mỹ

Những quán bar ám ảnh nhất nước Mỹ
Bước chân tới Ear bar, bạn sẽ có cảm giác lạnh gáy khi đang ngồi uống rượu hay bỗng thấy bóng người phụ nữ bất ngờ xuất hiện trong gương tại Lafitte’s Blacksmith Shop.
CanhDep.net
Những quán bar ám ảnh nhất nước mỹ

Quán Ear

Đây là một trong những điểm ăn chơi, giải trí lâu đời nhất ở new york , mở cửa vào thế kỷ 19. Ngoài Ear, quán còn một số tên gọi khác như Cửa Xanh hay James Brown. Nhiều người tin rằng quán bị ám bởi hồn ma của một thủy thủ có tên  Mickey.

Một nữ phục vụ ở đây từng đưa bạn trai đến ngủ đêm tại quán. Nửa đêm, cô bất ngờ tỉnh dậy thì thấy bạn trai mình đang đứng sừng sững bên cạnh. Chàng trai cho biết anh chỉ đứng lên để chào một người đàn ông đang ở trong góc phòng.

Những quán bar ám ảnh nhất nước mỹ

Captain Tony’s Saloon, Key West, Florida

Quán được xây dựng trên nền nhà xác cũ và một cái cây cổ thụ, nơi được cho là treo cổ tội phạm. Đó là lý do nhiều khách khi tới đây thường bị nhốt trong nhà vệ sinh một cách khó hiểu hoặc có cảm giác lạnh gáy khi đang nhâm nhi cốc rượu gin.

Những quán bar ám ảnh nhất nước mỹ

Lafitte’s Blacksmith Shop, New Orleans

Căn nhà được xây dựng vào thế kỷ 18 này chứa nhiều điều ma quái đáng sợ. Khách hàng tới đây thường tránh soi gương vào ban đêm bởi họ thường thấy hình ảnh một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện.

Một trong những hồn ma nổi tiếng nơi đây là Jean Lafitte - một "cựu" cướp biển khét tiếng kiêm... doanh nhân. Nhiều người thường thấy bóng dáng Jean thấp thoáng trong một góc nào đó, quắc mắt nhìn mọi người và thậm chí còn ngửi thấy mùi thuốc lá mà hồn ma này thích hút.

Những quán bar ám ảnh nhất nước mỹ

The Jury Room, Columbus, Ohio

Từ năm 1831, quán bar này đã trở thành điểm đến nổi tiếng cho dân ưa đồ uống có cồn. Một trong những yếu tố hút khách ở The Jury Room là nơi trú ẩn của nhiều hồn ma.

Nhiều nhân viên ở đây thường thấy một người đàn ông cao lớn, xuất hiện một cách bí ẩn. Đồ vật trong quán cũng thỉnh thoảng di chuyển và đôi khi những thùng bia lớn đang dựng ngay ngắn bất ngờ đổ ập xuống.

Những quán bar ám ảnh nhất nước mỹ

Basement Bar, Santa Monica, California

Hồn ma nổi tiếng ở basement bar có tên là Delia. Khách đến chơi thường rỉ tai nhau rằng khi bóng đèn bất ngờ tắt-bật hay cửa tự nhiên đóng sầm thì đó chính là trò đùa của ma nữ này.

Những quán bar ám ảnh nhất nước mỹ

Pioneer Saloon, Goodsprings, Nevada

pioneer saloon cách Las Vegas khoảng 56km. Bước vào quán, bạn có thể nhìn thấy một bếp lò cũ, bàn chơi bàn poker kiểu xưa và đôi khi là cả hồn ma.

Một người đàn ông bị giết vào năm 1915 vì gian lận bài bạc. Đó là lý do nhiều khách hàng thường thấy bóng ma này xuất hiện bên cạnh những người chơi bạc, nhưng ông hầu như không giúp ai giành chiến thắng.

Anh Minh (Theo Huffingtonpost)