728 x 90

Những nguyên tắc vàng đi du lịch nước Nga

Những nguyên tắc vàng đi du lịch nước Nga
Sự Ga-lăng  Hoa ở khắp mọi nơi trên  nước Nga và ngay cả mùa đông lạnh giá nhất.  Đàn ông Nga tặng hoa cho phụ nữ bất cứ dịp nào và nó giống như thói quen hàng ngày chứ không phải là...
CanhDep.net
Sự Ga-lăng 
Những nguyên tắc vàng đi du lịch nước nga

Hoa ở khắp mọi nơi trên  nước Nga và ngay cả mùa đông lạnh giá nhất.  Đàn ông Nga tặng hoa cho phụ nữ bất cứ dịp nào và nó giống như thói quen hàng ngày chứ không phải là dấu hiệu của sự lãng mạn nào cả. Thậm chí ngay cả những người đàn ông vẫn có thể tặng hoa cho nhau như một nét văn hóa .

Khi đến nhà hàng, phụ nữ sẽ được ưu tiên chọn món ăn và đồ uống trước. Đàn ông sẽ mang áo khoác cho phụ nữ và bước phía sau họ khi đến chỗ để xe hoặc thang máy.

Sự hào hoa, ga-lăng phụ thuộc vào cách nhìn của từng người nhưng đó là cách tốt nhất để kết bạn khi đến Nga.
Mặc đẹp mọi nơi
Những nguyên tắc vàng đi du lịch nước nga
Mỗi khi ra ngoài dùng bữa tối hay đến thăm bảo tàng, người Nga luôn ăn mặc chỉnh chu. Bạn có thể thấy đàn ông luôn mặc vest còn phụ nữ luôn diện những bộ cánh lộng lẫy khi đến xem một buổi múa ba lê. Chính vì vậy, bạn cũng nên "nhập gia tùy tục", ăn mặc chỉnh chu khi du lịch đến xứ này. 
Người Nga đều uống Vodka?
Những nguyên tắc vàng đi du lịch nước nga
Có thể bạn sẽ nghĩ rằng tất cả người Nga đều yêu thích Vodka. Ý kiến này hoàn toàn sai bởi không phải tất cả họ ưa chuộng đồ uống có nồng độ mạnh này. Cho nên bạn có thể yên tâm rằng nếu tửu lượng quá thấp thì vẫn có thể từ chối uống Vodka.
Canh chừng với xe taxi không giấy phép

Những nguyên tắc vàng đi du lịch nước nga
Hãy lưu vào sổ tay mình những nguyên tác vàng khi du lịch nước Nga
Bên cạnh những hãng xe có giấy phép kinh doạnh, ở Nga vẫn có một số loại xe taxi không có giấy phép. Vì thế, bạn có thể  thấy những chiếc xe này bên ngoài Metro hay gần các quán bar.  Để đăng ký taxi chính hãng , bạn có thể dùng phần mềm ứng dụng GetTaxi.
 Không để chìa khóa trên bàn
Những nguyên tắc vàng đi du lịch nước nga

Theo quan điểm của một số người Nga, bạn không nên để một chai trống rỗng hay chùm chìa khóa lên bàn bởi nó  thể hiện cho việc thất thoát về tài chính. Đồng thời những người bán hàng sẽ không bao giờ đưa tiền trực tiếp bằng tay cho bạn mà thay vào đó họ để tiền trên một cái đĩa nhỏ. Bởi một số người tin rằng, tiền có “năng lượng không tốt”.  

 Bạch Điệp (theo CNN)