728 x 90

Những lối đi trên trời khiến du khách toát mồ hôi

Những lối đi trên trời khiến du khách toát mồ hôi
Đến Grand Canyon, Mỹ hay Auckland, New Zealand, du khách sẽ có cơ hội bước đi trên những con đường đặt ở độ cao hơn 200 m bằng kính, nhìn rõ toàn bộ cảnh phía dưới.
CanhDep.net

Những con đường được đặt ở độ cao chót vót này chỉ thực sự dành cho những du khách không yếu tim và đam mê độ cao.

Skywalk Bridge, Grand Canyon, Arizona, Mỹ

Được xây dựng từ năm 2007, lối đi có hình móng ngựa này được xây dựng bằng kính trong suốt và đặt ở độ cao hơn 1.200 m. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào tới grand canyon cũng muốn đặt chân lên. Cầu được thiết kế có thể chịu được sức gió hơn 160 km/h và động đất cấp 8, tuy nhiên dù biết rõ độ bền chắc của cầu, không phải du khách nào bước lên con đường "tản bộ trên trời" này cũng đủ can đảm để nhìn xuống dưới vực.

Những lối đi trên trời khiến du khách toát mồ hôi

Đứng trên cây cầu kính hình móng ngựa này, du khách có thể ngắm toàn cảnh hẻm Grand Canyon hùng vĩ. Ảnh: Mosttoday.

Sky Tower, Auckland, New Zealand

Lối đi bằng kính đầy thử thách này nằm ở ngọn tháp Sky có độ cao 328 m ở thành phố Auckland, New Zealand. Đây cũng là tháp cao nhất ở new zealand .

Bên ngoài tháp có một lối đi, du khách sẽ được trang bị dây bảo hiểm và bước ra đi trên đoạn đường đó để ngắm nhìn thành phố cảng xinh đẹp. Dù được thắt dây bảo hiểm, trải nghiệm đi dạo trên con đường cao chót vót nơi lưng chừng trời này vẫn là một thử thách đối với nhiều người.

Những lối đi trên trời khiến du khách toát mồ hôi

Dù được thắt dây bảo hiểm, đi bộ trên con đường nhỏ nằm nơi lưng chừng trời này vẫn là một thách thức lớn với nhiều du khách. Ảnh: Mosttoday.

Tháp CN, Toronto, Canada

Với độ cao 553,3 m, tháp CN là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới và nổi tiếng với con đường "tản bộ trên trời" EdgeWalk. EdgeWalk tọa lạc ở tầng 116 với độ cao 356 m và là hành lang không tay vịn cao nhất thế giới. Đoạn đường đi bộ này bao gồm một vòng tròn bao quanh rìa tháp có chiều rộng 1,5m. Khách sẽ đi với nhóm 6 người và có người hướng dẫn đi cùng. Tất cả đều được bảo vệ bởi sợi dây bảo hiểm chắc chắn nối với khung thép bên trên. Du khách sẽ ngả mình về phía sau, hai tay thả tự do để rảo bước và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp phía dưới.

Những lối đi trên trời khiến du khách toát mồ hôi

Đứng trên con đường nhỏ này, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố phía dưới. Ảnh: Mosttoday.

Anh Minh