728 x 90

Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khi du lịch Mỹ vào mùa Thu

Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khi du lịch Mỹ vào mùa Thu
Salvato Mill tại Salt Point, New York   Nội thất đơn sơ nhưng ấm cúng của Salvato Mill. Đó là một khu nghỉ được xây dựng...
CanhDep.net
Salvato Mill tại Salt Point, New York

Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khi du lịch mỹ vào mùa thu
 
Nội thất đơn sơ nhưng ấm cúng của Salvato Mill.
Đó là một khu nghỉ được xây dựng từ một nhà xưởng, nằm tại ngoại vi thành phố New York. Chốn ấm cúng này nằm gần ngay một trong những đô thị sầm uất nhất thế giới nhưng lại cách biệt hoàn toàn. Ngoại thất căn nhà được giữ nguyên thiết kế gần đúng như nguyên bản ban đầu, trong khi nội thất được bài trí và cách tân lại với những thiết kế và trang trí có từ giữa thế kỷ 20.
Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khi du lịch mỹ vào mùa thu
 

Xung quanh căn nhà là một vườn cây rộng khoảng 11 mẫu Anh (gần 4,5 hecta), còn gì lý thú bằng việc ngắm nhìn sự thay đổi của lá cây mùa Thu và hít thở bầu không khí thiên nhiên trong lành. Đây quả thật là một nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho những ai yêu thích mùa Thu Bắc Mỹ với hơi hướng nông thôn Hoa Kỳ. Khách thuê trọ có thể thuê theo ngày hoặc theo tuần với số lượng giới hạn 9 phòng ngủ.

Tham khảo thông tin tại đây:

2. Blackberry Farm tại Walland, bang Tennessee, Mỹ

Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khi du lịch mỹ vào mùa thu
 
Khách sạn này được sửa đổi từ một nông trang rộng lớn với tổng diện tích khoảng trên 3.700 hecta, nằm dưới chân núi Great Smoky. Bất cứ ai đặt chân đến đây đều xiêu lòng trước phong cảnh thiên nhiên quá đỗi bát ngát và xinh đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn việc tham gia các hoạt động ngoài trời như leo núi, đạp xe, cưỡi ngựa và các chương trình chăm sóc sức khỏe theo giáo trình và có huấn luyện viên bên cạnh các lớp yoga trong nhà.
Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khi du lịch mỹ vào mùa thu
 

Khách sạn có hai nhà hàng với nguồn lương thực lấy trực tiếp từ các nông sản được trồng hay từ các sản phẩm chăn nuôi của chính nông trang này. Khách đến đây nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ được thưởng thức những đặc sản ẩm thực địa phương như bột kiều mạch Anson Mills và thịt gà mái nướng lò gỗ xuất xứ từ Guinea, châu Phi.

Tham khảo thông tin tại đây.

4. The Inn at Little Washington ở Washington, bang Virginia
Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khi du lịch mỹ vào mùa thu
 

Địa điểm thứ 3 và cũng là cuối cùng trong danh sách các hideaway tại Hoa Kỳ đến từ bang Virginia. Đây là một cụm kiến trúc được tái thiết sử dụng từ những thời kỳ trước, ngôi nhà chính có từ thời Victoria vào những 1850 và cũng có một vài công trình phụ được xây từ những năm 1740. Ấn tượng của du khách khi đến đây chính là vẻ kiều diễm của những thiết kế kiến trúc và những món đồ nội thất xa hoa xuất hiện từ thời kỳ Thực dân Anh, nhưng điều làm nên đẳng cấp của nơi đây chính là nền ẩm thực tinh tế. Kể từ khi được thành lập vào năm 1978, The Inn đã giành được 5 giải thưởng James Beards và được xếp ở vị trí thứ Nhất tại mọi chuyên mục đánh giá bởi bởi hệ thống thẩm định ẩm thực Zagat trong vòng 14 năm.

Một trong những điều tuyệt vời nhất ở đây chính là sự cách xa với cuộc sống hiện đại ngoài kia, và tính năng các thiết bị ngoại vi đều bị hạn chế, nhất là sóng điện thoại và wifi. Vậy nên hãy thưởng thức sự êm đềm của mùa Thu thay vì cứ mãi cắm mặt vào trong những món đồ công nghệ.
Tham khảo thông tin tại đây.
Phong Anh (Tổng hợp)