728 x 90

Những điểm dừng chân hấp dẫn ở Pyeongchang

Những điểm dừng chân hấp dẫn ở Pyeongchang
Đến nông trang Samyang, du khách có dịp tham quan phim trường của "Trái tim mùa thu". Nếu thích đi bộ dường dài, bạn hãy tới vườn quốc gia Odaesan để khám phá những cánh rừng vào mùa thay lá.
CanhDep.net
Những điểm dừng chân hấp dẫn ở pyeongchang

Nông trang Samyang

Đây là một nông trại nằm ở vùng đồi Daegwallyeong có độ cao từ 850 đến 1.470 m so với mực nước biển. Nơi đây được xem là khu chăn nuôi cao nguyên rộng lớn nhất của châu Á. Đến lối vào nông trại bạn bắt chuyến buýt tới điểm quan sát nhìn ra biển Đông đồng thời ngắm các cối xay gió nằm trên đồi. Đi theo con đường mòn xuống, bắt chuyến buýt tiếp để dừng ở nơi làm bối cảnh bộ phim ''Trái tim mùa thu'', hay ''Bản giao hưởng tình yêu''. Ngoài ra, du khách còn được thăm vườn thú, trại nuôi cừu, đà điểu... Ảnh: pinterest.

Những điểm dừng chân hấp dẫn ở pyeongchang

Nông trại cừu Daegwallyeong 

Deagwallyeong là nông trại duy nhất ở hàn quốc chỉ nuôi cừu, nằm trên ngọn đồi cao 850 - 900 m so với mực nước biển. Khoảng 200 con cừu được nuôi dưỡng trên những đồng cỏ xanh rộng tới hơn 200.000 m2. Con đường mòn và khu vực bao quanh nông trại tạo nên cảnh đẹp như tranh suốt năm. Daegwallyeong cũng là một phim trường nổi tiếng của Hàn Quốc. Du khách có thể tới tham quan nông trại và xem thu hoạch lông cừu vào khoảng tháng 4 -6 hàng năm. Ảnh: Blogspot.

Những điểm dừng chân hấp dẫn ở pyeongchang

Vườn thảo mộc Herbnara

Đây là một khu vườn lớn và đẹp, có hơn 120 loài thảo mộc khác nhau. Ở Herbnara có 14 khu vườn xây theo chủ đề như vườn trẻ em, nấu ăn... Nhờ được trang trí kỹ càng, mang vẻ đẹp như cảnh trong truyện cổ tích mà Herbnara thu hút nhiều cặp tình nhân và các gia đình. Du khách tới đây ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp, còn được tham quan, thưởng thức các loại thực phẩm, trà và sản phẩm làm từ thảo mộc. Ảnh: Pinterest.

Những điểm dừng chân hấp dẫn ở pyeongchang

Khu tưởng niệm Lee Hyo-seok

Lee Hyo-seok (1907-1942) là một tác giả nổi tiếng của Hàn Quốc, sinh ra tại Pyeongchang. Khu tưởng niệm này là nơi triển lãm các tác phẩm của tiểu thuyết gia Lee Hyo-seok, bao gồm nhiều bản thảo chép tay. Không chỉ là điểm để bạn tìm hiểu sâu về văn học, khu vực này còn có phong cảnh đẹp cho du khách thưởng ngoạn. Ảnh: visitkorea.

Những điểm dừng chân hấp dẫn ở pyeongchang

Vườn quốc gia Odaesan

Núi Odaesan đứng giữa vùng pyeongchang và Gangneung. Nơi đây có những cánh rừng rậm rạp, nhiều sườn núi đẹp tạo thành nơi lý tưởng cho người thích đi bộ xuyên rừng. Bên trong vườn quốc gia, du khách còn được tham quan nhiều báu vật quốc gia và tài sản đậm nét Phật giáo. Ảnh: bestholidaytips.

 Hương Chi (theo Visit Korea)