728 x 90

Nhóm khách khỏa thân chơi tàu lượn

Nhóm khách khỏa thân chơi tàu lượn
57 du khách khỏa thân tham gia trò chơi tàu lượn mạo hiểm tại công viên Adventure Island, Anh nhằm kêu gọi cho quỹ từ thiện bệnh nhân ung thư.
CanhDep.net

Theo Huffingtonpost đưa tin ngày 26/10, 10.000 bảng (khoảng 340 triệu đồng) là số tiền mà nhóm khách kêu gọi được cho quỹ từ thiện ủng hộ bệnh nhân ung thư Southend Hospital Charitable Foundation.

Đây không phải lần đầu tiên sự kiện này diễn ra tại công viên Adventure Island. Trước đó, năm 2010, một nhóm gồm 102 người đã lập kỷ lục thế giới về toa tàu lượn có nhiều người khỏa thân nhất.

Nhóm khách khỏa thân chơi tàu lượn

Những người tham gia đến từ khắp mọi miền của Anh, từ Edinburgh, Newcastle cho tới Swindon. Ảnh: AAP.

Andrew Renton, đại diện của công viên chia sẻ ông rất tự hào vì ban quản trị adventure island đã có cơ hội tài trợ cho một sự kiện ý nghĩa như vậy dù họ không phá được kỷ lục cũ của chính mình.

Lucy Thomas-Clayton, người phát ngôn của quỹ từ thiện bày tỏ niềm cảm kích trước sự dũng cảm của những khách tham gia sự kiện. Bà chia sẻ rằng việc trút bỏ quần áo trước mắt người lạ mặt và báo giới đòi hỏi họ phải gạt bỏ nhiều nỗi lo lắng. Bà cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đối với mọi người tham gia và gây quỹ từ thiện.

Xem thêm: Hàng trăm người chạy đua khỏa thân

Phạm Huyền