728 x 90

Hàn Quốc kéo dài thời gian miễn lệ phí visa cho đoàn khách Việt

Hàn Quốc kéo dài thời gian miễn lệ phí visa cho đoàn khách Việt
Hàn Quốc kéo dài thời gian miễn lệ phí xin thị thực (15 USD) cho các nhóm khách Việt Nam đi theo dạng du lịch khen thưởng tới tháng 12 năm nay. 
CanhDep.net

Nhiều chính sách hỗ trợ cùng các hoạt động, sự kiện văn hóa, lễ hội cuối năm được Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam giới thiệu ở Hà Nội ngày 27/10.

Theo đó, chính sách miễn lệ phí xin thị thực cho khách Việt Nam đi du lịch khen thưởng theo nhóm tới hàn quốc được kéo dài đến tháng 12, thay vì kết thúc vào ngày 30/9.

Hàn quốc kéo dài thời gian miễn lệ phí visa cho đoàn khách việt

Jump Show là một trong những loại hình biểu diễn hấp dẫn, thu hút du khách bậc nhất của Hàn Quốc. Ảnh: Hương Chi

Chính sách này được kto áp dụng từ tháng 8, đối với các đoàn khách 10 người trở lên và được lựa chọn 2 trong số 3 hỗ trợ: đón đoàn tại sân bay, bộ quà tặng và vé xem biểu diễn nghệ thuật. Các đoàn lớn hơn, tùy theo số lượng và tính chất, có thể được hỗ trợ thêm. KTO cũng sẵn sàng làm cầu nối tới chính quyền địa phương, nơi các đoàn khách khen thưởng lớn ghé thăm để xin thêm hỗ trợ cho khách. 

Du lịch khen thưởng là các doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên đi du lịch, hỗ trợ một phần hoặc toàn phần chi phí. Đây là một hình thức trong du lịch MICE (hội họp, khen thưởng, hội nghị, triển lãm). Theo đánh giá của Liên hiệp các hiệp hội quốc tế (UIA) Hàn Quốc đứng ở top 6 các điểm đến du lịch mice tốt nhất thế giới trong giai đoạn 2012-2014. 

Theo thống kê của KTO, 9 tháng đầu năm 2015 hơn 115.900 du khách việt Nam đến với Hàn Quốc, tăng 9% so với năm 2014. 

Xem thêm: Hàn Quốc miễn phí visa cho khách Việt

Hương Chi