728 x 90

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Điểm hẹn mùa hè Đà Nẵng

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Điểm hẹn mùa hè Đà Nẵng
Sự kiện Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015 có thêm nhiều hoạt động mới, trong đó người dân và du khách không nên bỏ qua "đường chạy sắc màu" chiều 27/6.
CanhDep.net

Tối 26/6, sự kiện Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè 2015 chính thức khai mạc tại công viên Phạm Văn Đồng bên biển. Điểm nhấn của chương trình năm nay là "đường chạy sắc màu" - sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất Việt Nam. Tham gia sự kiện vào chiều 27/6 tại công viên châu á , du khách sẽ có dịp trải nghiệm chặng đường 5 km được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, cho biết chương trình năm nay sẽ có nhiều điểm nhấn khi lồng ghép nhiều hoạt động dành cho trẻ em, tuyên truyền bảo vệ môi trường biển...

"Điểm hẹn mùa hè năm nay hứa hẹn tạo cho du khách ấn tượng khó phai trong mùa du lịch biển", ông Cường nhấn mạnh.

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại điểm hẹn mùa hè đà nẵng

Các bạn trẻ trình diễn X-game trong chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015, chiều 26/6. Ảnh: Nguyễn Đông.

Sự kiện biển thường thu hút du khách đi theo gia đình, vì vậy ban tổ chức có 2 hoạt động mới là các trò chơi nhỏ dành cho gia đình và du khách như ném bóng vào rổ, đổ nước vào chai, nhảy bao bố, khu chụp ảnh, vẽ mặt nghệ thuật.

Sự kiện Điểm hẹn mùa hè 2015 tập trung chính vào 5 ngày, từ 26 đến 30/6, với các hoạt động nổi bật như lễ hội văn hóa, ẩm thực, gian hàng lưu niệm, cuộc thi dành cho người phục vụ bàn, triển lãm ảnh, thi ăn nhanh uống nhanh, trình diễn X-game, trượt ván skateboarding, trình diễn máy bay mô hình, đua thuyền kayak... Đây là sự kiện được đà nẵng tổ chức thường niên, nhằm định vị thương hiệu du lịch.

Nguyễn Đông