728 x 90

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mùa thu Châu Á

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mùa thu Châu Á
Mùa thu là mùa lãng mạn nhất trong năm và rất thích hợp cho du lịch. Với thời tiết vô cùng dễ chịu cùng không gian vàng đỏ rực rỡ của những tán lá phong Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan chính...
CanhDep.net
Mùa thu là mùa lãng mạn nhất trong năm và rất thích hợp cho du lịch.

Với thời tiết vô cùng dễ chịu cùng không gian vàng đỏ rực rỡ của những tán lá phong Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan chính là những điểm đến hàng đầu tại châu Á dành cho khách du lịch.

Những điểm đến lý tưởng cho mùa thu Nhật Bản:

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mùa thu châu á

du lịch nhật bản mùa thu là có thể nói là mùa đẹp nhất trong năm. Nếu như vào mùa xuân cả đất nước ngập trong sắc hoa anh đào thì màu thu là lúc Nhật Bản thay màu áo thu vàng rực khắp chốn. Không khí mùa thu tràn ngập trong từng góc phố, từng con đường nhưng sau đây là một số địa điểm ngắm mùa thu tuyệt vời nhất. Công viên Hitachi ở tỉnh Ibaraki. Được biết đến là “thiên đường hoa bốn mùa” với bốn mùa hoa nở quanh năm thậm chí là vào mùa đông. Vào mùa thu là lúc hoa Kochia trưởng thành và chuyển sang màu đỏ rực. Từng bụi Kochia đỏ rực, bo tròn tạo thành một “thảm màu” khổng lồ rực rỡ dưới nền trời xanh. Tiếp đó là khu vườn Rikugien nằm tại thủ đô Tokyo. Mùa thu ở đây đẹp thơ mộng với những đồi núi phủ màu lá phong in bóng xuống mặt hồ xanh. Đặc biệt vào buổi tối, rất nhiều thiết bị chiếu sáng được lắp đặt tại đây để phục vụ du khách tham quan do đó tạo nên những hiệu ứng khiến khu vườn càng thêm lung linh huyền ảo. Và chắc chắn không thể bỏ qua thung lũng Korankei với hơn 4000 cây phong tạo nên khung cảnh mùa thu đẹp ngỡ ngàng.

Thưởng thức mùa thu Hàn Quốc lãng mạn

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mùa thu châu á

Hàn Quốc là một trong những điểm đến hàng đầu cho khách du lịch hàn quốc vào mùa thu. Du lịch Hàn Quốc vào khoảng tháng 9, 10, 11  là thời điểm vẻ đẹp mùa thu đạt đỉnh điểm. Thu trải dài khắp mọi miền đất nước và tùy vào thời điểm mà có những nơi sắc thu đẹp đến nao lòng. Đảo Nami mùa thu với những hàng cây lá vàng thẳng tấp là địa điểm yêu thích của người dân và du khách để tham quan, cắm trại, hẹn hò. Hay công viên Haneul Sky Park rộng lớn với những cánh đồng cỏ lau mênh mông. Với những sườn dốc thoai thoải, Haneul Sky Park cho phép du khách có thể đi bộ thoải mái và ngắm cảnh. Và những cung điện truyền thống là điểm đặc sắc không thể bỏ qua khi đến đất nước Kim chi như cung Gyeongbokgung, Changyeongung hay Changdeokgung, bởi ngoài sự nguy nga vốn có thì vào màu thu cả cung điện được bao phủ bởi những tán lá phong đỏ khổng lồ tạo nên cảnh sắc vô cùng thi vị.

Mùa thu Đài Loan đậm chất trữ tình

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mùa thu châu á

Vốn nổi danh toàn cầu bởi ngành công nghiệp điện tử giá rẻ và nền kinh tế phát triển xứng đáng là một trong bốn Rồng Con của châu Á, Đài Loan còn sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt là du lịch đài loan vào mùa thu, khung cảnh nơi đây lại càng thêm thơ mộng, khơi gợi những cũng bậc cảm xúc sâu lắng nhất trong lòng người. Nếu là một người yêu thiên nhiên bạn chắn chắn không thể bỏ qua công viên quốc gia Taroko- khu sinh thái khổng lồ với các hẻm núi hùng vĩ uy nghi, vách đá dựng đứng, thung lũng và thác nước thơ mộng. vào mùa thu núi non nơi đây càng hữu tình hơn khi được bao phủ bởi những tán lá thu từ vàng rực đến đỏ thẵm. Tiếp đó là Hồ Nhật Nguyệt – biểu tượng của thiên nhiên xứ Đài và được ví như một “chảo nước” khổng lồ treo giữa bốn bề núi non. Hồ Nhật Nguyệt vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ với mặt hồ phẳng lặng bao phủ bởi những lớp sương mờ ảo, và in bóng hàng tán lá thu vàng. Tiếp đến là Thác Thập Phần, một thác nước nằm ở một ngôi làng của Đài Loan và được mệnh danh là phiên bản của Niagara châu Á. Đây là một thác nước hùng vĩ và cực kì đẹp vào mùa thu với những rừng cây lá vàng xung quang và những con đường núi sâu hút. Ở đây nổi tiếp với những lễ hội thả đèn được đông đảo người dân và du khách yêu thích.

Tin Update
  • 18/08/16 14:30 Những thứ bình thường với người Việt nhưng lại kinh hãi với khách Tây
  • 18/08/16 06:30 Những cách ứng xử khác nhau với mỗi nền văn hóa trên thế giới
  • 17/08/16 14:39 Nữ phượt thủ người Anh gọi Sài Gòn là thành phố "điên rồ" nhất Châu Á
  • 16/08/16 18:30 Những hồ nước đẹp ngỡ ngàng như trong truyền thuyết