728 x 90

Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 làm một tour du lịch Vịnh Bắc Bộ

Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 làm một tour du lịch Vịnh Bắc Bộ
Bạn có thể đi tới những bãi biển đẹp như mơ mà không phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 6 ngày là thời gian mà bạn có thể lên kế hoạch để...
CanhDep.net
Bạn có thể đi tới những bãi biển đẹp như mơ mà không phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 6 ngày là thời gian mà bạn có thể lên kế hoạch để bạn bè và gia đình cùng làm một chuyến du lịch "nhớ đời". Mùa hè nắng nóng mọi người có xu hướng đi tới những vùng biển để xua tan cái cái nóng mùa hè. Miền Bắc có những bãi biển rất đẹp mà bạn không cần phải đi đâu xa cũng có thể hưởng thụ trọn kỳ nghỉ tuyệt đẹp này.

Vịnh Bắc Bộ với rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ sẽ là nơi bạn dừng chân để tận hưởng những bãi biển cát trắng phau, hòa mình vào làn nước trong xanh và đồ hải sản thì tươi ngon vô cùng!

Cách Hà Nội 7h chạy xe, ngủ một đêm là bạn đã có mặt tại thành phố biên giới Móng Cái. Ở đây bạn có thể tha hồ mua sắm thỏa thích mà giá cả lại rất rẻ. móng cái có bãi biển Trà Cổ với bờ biển cát trắng trải dài 17km - được coi là bờ biển dài nhất Việt Nam. Đồ hải sản tươi ngon ngay trên bờ biển mà giá lại "hạt dẻ" cũng là một điểm cộng của vùng biển này.

Nghỉ lễ 304 và 15 làm một tour du lịch vịnh bắc bộ

Ở Móng Cái còn có một bãi biển vô cùng hoang sơ chưa được khai thác đó là Bãi Đá Đen. Với bờ cát trải dài, thoai thoải, nước biển xanh biếc, Đá Đen được coi là bãi tắm khá lý tưởng. Hoặc du khách cũng có thể thư giãn bằng việc vác cần ra bãi đá để câu cá. Ở đây có rất nhiều loại cá và chỉ cần thả mồi một lúc là cá cắn câu.

Nghỉ lễ 304 và 15 làm một tour du lịch vịnh bắc bộ

Vịnh Bái Tử Long gần TP. Cẩm Phả và huyện đảo Vân Đồn có nhiều bãi tắm đẹp nổi tiếng như Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng... hầu hết những bãi tắm này còn hoang sơ nên bãi biển rất đẹp và sạch. Để ra được các hòn đảo ở đây, bạn phải đi tàu cao tốc mất khoảng 1h. Trải nghiệm đi tàu cao tốc cũng rất thú vị khi con tàu rẽ sóng trắng xóa tạt nước lên hai bên thành tàu.

Nghỉ lễ 304 và 15 làm một tour du lịch vịnh bắc bộ
Nghỉ lễ 304 và 15 làm một tour du lịch vịnh bắc bộ

đảo cô tô còn nhiều nét hoang sơ, các bãi biển nước trong, cát mịn, dịch vụ chưa phát triển. Những bãi biển như Bắc Vàn, Hồng Vàn, Vàn Chảy và đảo Cô Tô con được nhiều bạn chọn để chụp ảnh cưới. Tiệc BBQ và cắm trại trên biển là một trong các hoạt động được mọi người yêu thích nhất. Đặc sản ở đây là hải sâm, sá sùng mà những vùng biển khác rất hiếm có.

hạ long có bãi tắm ngoài đảo Tuần Châu cũng rất đẹp và lặng sóng. Bạn có thể xem xiếc và cá heo ở khu đảo này. Giá cả dịch vụ du lịch ở đây cũng đắt đỏ nên bạn cần phải cẩn thận hỏi trước.

Nghỉ lễ 304 và 15 làm một tour du lịch vịnh bắc bộ

Vịnh Hạ Long nổi tiếng với những trò chơi mạo hiểm và chèo thuyền kayak tự khám phá Vịnh Hạ Long theo cách riêng của bạn. Bạn có thể trải nghiệm ngủ đêm trên Vịnh ở những con tàu năm sao đầy đủ dịch vụ. Món chả mực đặc sản và rất nhiều đồ hải sản tươi ngon sẽ khiến bạn lưu luyến khi rời khỏi đây.

Nghỉ lễ 304 và 15 làm một tour du lịch vịnh bắc bộ

Đảo cát bà và Vịnh Lan Hạ thuộc TP. Hải Phòng, bạn chỉ phải đi tầm 2h chạy xe và 30' tàu chạy là tới đảo Cát Bà. Tại đây có 3 bãi tắm cho bạn lựa chọn. Làn nước trong xanh và sóng biển rất lớn, bạn bè có thể tha hồ vui chơi.

Nghỉ lễ 304 và 15 làm một tour du lịch vịnh bắc bộ
Tin Update
  • 13/04/15 17:07 Kỳ nghỉ thiên đường tại đảo Cô Tô 30/4 và 1/5
  • 04/04/15 07:00 Hàng loạt tour khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ “đợi chờ” khách du lịch
  • 26/03/15 09:56 Những chuyến du lịch nên cùng con tham gia trước khi lên 10 tuổi
  • 16/03/15 10:08 Cẩm nang du lịch Quy Nhơn từ "A - Z" cho dịp 30/4