728 x 90

Nghỉ dưỡng cuối năm tại Emeralda Resort Ninh Bình

Nghỉ dưỡng cuối năm tại Emeralda Resort Ninh Bình
Chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, bạn sẽ được trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm thư giãn và trọn vẹn bên gia đình và người thân tại không gian xanh mướt dịu dàng của Emeralda Resort Ninh Bình.
CanhDep.net

Để đón giáng sinh và tận hưởng kỳ nghỉ dài dịp Tết, emeralda resort ninh bình mang tới gói ưu đãi kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm. Trọn gói chỉ từ 7,5 triệu đồng cho 2 khách, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại khu nghỉ đẳng cấp 5 sao, thưởng thức tiệc Noel, năm mới sang trọng mà ấm cúng. Ngoài ra, du khách còn được tặng thêm 2 voucher trị liệu spa cao cấp để thư giãn và phục hồi năng lượng sau một đêm tưng bừng không khí lễ hội, sẵn sàng cho những ngày làm việc bận rộn sắp tới.

Nghỉ dưỡng cuối năm tại emeralda resort ninh bình

Điểm nhấn của gói ưu đãi là dạ tiệc đêm Giáng sinh với chương trình đón năm mới ấn tượng tại resort. Du khách sẽ thưởng thức thực đơn kiểu Pháp của đầu bếp Phi gồm những món ăn cao cấp như vai cừu hầm, sườn cừu nướng sốt rượu vang, cá chẽm chần rượu vang trắng, salad tôm hùm… dùng kèm rượu vang cho mỗi món.

Emeralda Resort Ninh Bình sẽ có những món quà xinh xắn cho các thiên thần nhí và giảm 20% giá champagne và rượu cho khách thư giãn đón Giáng sinh trong không gian thân mật tại hầm rượu.

Nghỉ dưỡng cuối năm tại emeralda resort ninh bình

Du khách muốn kết hợp du lịch và tiệc mừng năm mới có thể ghé thăm resort và tận hưởng đêm nhạc hội đậm đà bản sắc truyền thống tại khán phòng Vân Long. Bạn sẽ ấn tượng với tiệc buffet Âu Á gồm hơn 100 món ăn như dê quay nguyên con, sườn bò Mỹ nướng, bò cuộn gan với hạt điều nướng, cua bể hấp với sốt cocktail, gỏi cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, cá chẽm nướng lá chuối, cá sấu xào lăn với cà ri… và lẩu các loại. Ngoài ra, chương trình rút thăm may mắn sẽ được tổ chức sôi động, đem lại niềm vui cho du khách nhân dịp đầu năm mới.

Nghỉ dưỡng cuối năm tại emeralda resort ninh bình

Cũng nhân dịp này, Emeralda Resort Ninh Bình cũng giới thiệu gói ưu đãi "dấu ấn cuối năm" cho khách hàng doanh nghiệp, áp dụng đến 15/2/2015 cho đoàn từ 20 khách.

Với mức giá chỉ từ 1,6 triệu đồng một khách, gói ưu đãi gồm: một đêm nghỉ tại phòng Superior có ăn sáng (mỗi phòng ở 2 người); miễn phí thuê phòng sự kiện set-up tiêu chuẩn, tiệc ngọt giữa giờ, bữa trưa hoặc bữa tối. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí sử dụng phòng tập, bể bơi bốn mùa, sân golf mini, miễn phí thuê xe đạp sử dụng tại resort; giảm giá 20% cho spa, giảm giá 10% cho tour khám phá Ninh Bình, karaoke, phòng chiếu phim.

Liên hệ: Khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Điện thoại: +84 303 658 333.
Email: info@emeraldaresort.com
Website: www.emeraldaresort.com.

(Nguồn: Emeralda Resort Ninh Bình)