728 x 90

Nét quyến rũ của sen Hồ Tây ngày hè

Nét quyến rũ của sen Hồ Tây ngày hè
Đến thung lũng hoa Hồ Tây, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đóa sen thơm ngát, bạn còn thưởng thức nhiều món đặc sản từ loại hoa này.
CanhDep.net

Cứ đến mùa sen nở, đặc biệt những ngày cuối tháng 6, người dân Thủ đô trong đó đa số là bạn trẻ lại ồ ạt đổ về các đầm sen quanh khu vực Hồ Tây để để thưởng hoa, đồng thời ghi lại những hình ảnh rực rỡ nhất bên hoa sen.

Nét quyến rũ của sen hồ tây ngày hè

Thời điểm này sen ở thung lũng hoa hồ tây đang vào mùa rực rỡ và đẹp nhất trong năm.

Có một điều đặc biệt ít người biết là năm nay hoa sen ở hầu hết đầm đều mất mùa do dịch bệnh. Ban đầu sen ở thung lũng hoa Hồ Tây cũng dính bệnh, nhưng với quyết tâm tạo ra một không gian sen rực rỡ cho khách đến thưởng sen, anh Bùi Mạnh Hiếu - chủ của thung lũng đã quyết tâm chữa bệnh cho sen. Sau một thời gian ngắn tìm cách, chăm sóc hoa tận tình, đến nay sen ở thung lũng đã hết bệnh và nở hoa rực rỡ.

Nét quyến rũ của sen hồ tây ngày hè

Bạn và gia đình sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị bên hồ sen.

Thung lũng hoa Hồ Tây trở thành "thiên đường" chụp ảnh mới tại Hà Nội vì ngoài các loại sen phong phú như sen quan âm, sen trắng, sen bách diệp… thì ở đây còn có nhiều luống hoa khác trồng trên bở như hoa hồng, hoa cúc vàng… Các khoảng không giữa hồ có thảm cỏ rộng lớn, tạo không gian cho người đến chụp ảnh và là nơi cho trẻ em chạy nhảy.

Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều dịch vụ như cho thuê đạo cụ, trang phục các loại để làm đẹp cho bức ảnh như áo yếm, áo dài, Hanbok, kimono… và có sẵn thợ trang điểm, thợ chụp hình phục vụ khách.

Đến thung lũng hoa Hồ Tây, du khách còn được thưởng thức ẩm thực giữa không gian hồ sen thơm ngát với những món đặc sản về sen như: trà ướp hoa sen, gà hấp lá sen, nộm ngó sen, xôi sen và các món đặc sản nuôi tại Hồ Tây như cá, tôm, ốc…

Nét quyến rũ của sen hồ tây ngày hè

Trong thung lũng hoa Hồ Tây có nhiều điểm dừng chân, nhà hàng để du khách vừa nghỉ ngơi vừa thưởng hoa.

Nhà hàng tại thung lũng hoa Hồ Tây có không gian rộng lớn phục vụ các sự kiện, hội nghị, họp lớp, tổ chức sinh nhật… Nơi đây có các phòng VIP dành cho đoàn 20-30 người, phòng lớn 90-100 người, phòng cho sự kiện khoảng 200-300 người. Các phòng của nhà hàng đều có sân khấu, màn hình chiếu, karaoke… Đặc biệt, nếu khách đến đặt ăn tại nhà hàng sẽ được miễn phí vé vào cửa tham quan thưởng hoa và miễn phí karaoke, máy chiếu…

Thung lũng hoa Hồ Tây nằm cạnh Hồ Tây (ngã 3 đường Nhật Chiêu - Công viên nước Hồ Tây). Đây là một địa điểm khá dễ tìm, du khách có thể di chuyển bằng xe máy taxi hoặc xe bus. Ngoài ra, khách có thểm tham khảo thêm thông tin qua trang Facebook có tên: Thung lũng hoa Hồ Tây. Thông tin liên hệ: 0163.936.6648.

Mai Thương