728 x 90

Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Đà Nẵng được "mẹ tự nhiên" ban tặng những bãi tắm liên hoàn hoang sơ đẹp như tranh vẽ. Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn Mỹ Khê (Đà Nẵng) là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
CanhDep.net
Mỹ khê - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Bãi biển Mỹ Khê - đà nẵng được mệnh danh là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

mỹ khê đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn cơ bản của Forbes như: bãi biển thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế...

Tờ sunday herald sun của Australia cũng nhận xét Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được yêu thích nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển. Bờ biển dài, đẹp, nước trong xanh bốn mùa, ấm và độ sóng êm,  rất thích hợp cho kỳ nghỉ biển vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Mỹ khê - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Thưởng thức bữa sáng mọi lúc mọi nơi ở Fusion Maia.

Nhìn từ trên cao, biển Mỹ Khê “hút hồn” du khách bởi một màu xanh trải dài tới tận chân trời. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, nơi đây khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng, tĩnh mịch hơn, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Chuyến đi của bạn sẽ ấn tượng hơn khi nghỉ tại fusion maia Resort. Khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Mỹ Khê này là đại diện của Việt Nam được tạp chí danh tiếng hàng đầu Anh quốc Tatler Travel Guide bình chọn là một trong 101 khách sạn tốt nhất toàn cầu năm 2013. Fusion Maia vừa mang dáng dấp thanh nhã đương đại, vừa có nét duyên Việt trong nhiều chi tiết. Khu nghỉ có 3 kiểu thiết kế đặc biệt: 80 biệt thự hồ bơi, 4 biệt thự spa và 2 biệt thự hướng biển.

Mỹ khê - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Mỗi ngày, hơn 60 nhân viên phục vụ mang đến cho du khách 2 gói trị liệu miễn phí và thoải mái.

Fusion Maia còn có nét văn hóa ẩm thực mới lạ, mỗi món ăn là một trải nghiệm. Nhưng độc đáo nhất vẫn là phong cách thưởng thức ẩm thực sáng tạo. Điểm đặc biệt là sự kết hợp giữa khu nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ spa chuyên nghiệp với ít nhất 2 trị liệu một ngày được sử dụng miễn phí và không giới hạn thời gian, địa điểm. Fusion Maia là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên có spa trọn gói. Mỗi ngày hơn 60 nhân viên phục vụ mang đến cho du khách 2 gói trị liệu miễn phí và thoải mái.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có thêm nhiều dịch vụ tiện ích để du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái nhất: như dịch vụ quản gia Fusionista; phòng thể dục tiện nghi; tư vấn hiểu biết phong cách sống; xe bus hàng ngày tới Hội An và Fusion Lounge nằm bên sông Thu Bồn; thiết kế hành trình riêng biệt khám phá những khu vực xung quanh phù hợp với từng du khách...

Fusion Maia khuyến mãi 3 ngày, 2 đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự cao cấp; hồ bơi Pool Villa, hoa quả chào mừng, 2 bữa sáng mọi lúc mọi nơi, trị liệu spa ít nhất 2 lần một ngày; tham gia miễn phí các lớp học thiền, yoga, taichi; vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines khởi hành từ TP HCM, Hà Nội; xe đưa đón resort - sân bay Đà Nẵng, resort - phố cổ Hội An; bảo hiểm du lịch tối đa 30 triệu đồng một vụ với giá trọn gói: 7,99 triệu đồng một khách. Khởi hành từ ngày 1/9 đến ngày 30/11. Liên hệ: HG Travel: 47 Phan Chu Trinh, Hà Nội Tel: 04 37 333 333 - Ext: 313. Hotline: 0949 45 8855 - Ms. Hương. Email: huong.pm@hgtravel.com. Web: www.hgtravel.com

Phương Thảo