728 x 90

Mường Thanh mạnh tay ưu đãi tại hơn 20 khách sạn dịp hè

Mường Thanh mạnh tay ưu đãi tại hơn 20 khách sạn dịp hè
Mức ưu đãi được hệ thống khách sạn Mường Thanh áp dụng lên tới 70%, bắt đầu từ nay đến hết 30/8.
CanhDep.net

Chính sách ưu đãi nằm trong chương trình "Vui trọn mùa hè 2016" được Tập đoàn Khách sạn mường thanh triển khai tại 20 điểm trên toàn quốc. Theo đó, du khách sẽ được tặng gói ưu đãi bao gồm giảm giá phòng nghỉ lên đến 70% và trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực vùng miền trong bữa tối lãng mạn dành cho 2 người ngay tại khách sạn.

Với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn trải dài từ Bắc vào Nam, hệ thống khách sạn Mường Thanh được chia thành 4 phân khúc Luxury, Grand, Holiday, Mường Thanh. Hệ thống này bao gồm những khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, 4 sao và 5 sao nằm tại trung tâm các thành phố lớn, khu vực nghỉ dưỡng cao cấp và tỉnh thành ven biển hoặc đặc khu trọng điểm.

Đến với ưu đãi dịp hè này, khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại các khách sạn 5 sao trong phân khúc Luxury của Mường Thanh như: khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam, Mường Thanh Luxury Nha Trang, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh hay Mường Thanh Luxury Cần Thơ, Mường Thanh Luxury Nhật Lệ. Chương trình áp dụng mức chi phí chỉ từ 2 triệu đồng cho 2 đêm nghỉ dành cho 2 người, cùng một bữa tối tại các khách sạn này.

Mường thanh mạnh tay ưu đãi tại hơn 20 khách sạn dịp hè

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam giảm 50% giá phòng.

Tham gia vào chương trình ưu đãi mùa hè, nhóm khách sạn Grand bao gồm các khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao của Mường Thanh sẽ dành tặng khách hàng ưu đãi giảm giá phòng lên đến 65%. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng cho mùa hè của mình từ các thành phố ven biển hay các tỉnh thành thuộc vùng núi cao như: khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò, Mường Thanh Grand Đà Nẵng, Mường Thanh Grand Nha Trang, Mường Thanh Grand Hạ Long, Mường Thanh Grand Lào Cai, Mường Thanh Grand Quảng Trị.

Mường thanh mạnh tay ưu đãi tại hơn 20 khách sạn dịp hè

Khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò giảm 65% giá phòng nghỉ.

Những du khách mong muốn có một kỳ nghỉ dưỡng yên tĩnh thật sự có thể đến với nhóm khách sạn Holiday của Mường Thanh, bao gồm các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao nằm tại các khu vực nghỉ dưỡng cao cấp trên cả nước. Đó là khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình, Mường Thanh Holiday Hội An, Mường Thanh Holiday Mũi Né, Mường Thanh Holiday Đà Lạt, Mường Thanh Holiday Điện Biên Phủ. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và mức chi phí không quá 2,5 triệu đồng.

Mường thanh mạnh tay ưu đãi tại hơn 20 khách sạn dịp hè

Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt giảm 42% giá phòng.

Ngoài ra, Mường Thanh cũng dành tặng cơ hội trải nghiệm dịch vụ khách sạn cho khách hàng có ngân sách vừa phải tại các khách sạn thuộc nhóm tiêu chuẩn Mường Thanh như: Mường Thanh Sapa, Mường Thanh Sài Gòn Centre với ưu đãi lên đến 50% giá phòng gồm 2 đêm nghỉ cùng một bữa tối dành cho 2 người.

Là chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Việt Nam, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã có mặt trên khắp đất nước, cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Xem thêm tại đây hoặc hotline 19001833.

Mai Thương