728 x 90

Món nướng theo phong cách nhà hàng Sườn Cây

Món nướng theo phong cách nhà hàng Sườn Cây
Bạn sẽ cảm nhận mùi vị thơm nồng của món nướng lan tỏa khắp không gian ẩm thực mộc mạc, giản dị tại chuỗi nhà hàng Sườn Cây Nướng & Beer.
CanhDep.net

Cuộc sống hiện đại làm bạn bị căng thẳng với những lo toan bộn bề, hãy cho tâm trí và cơ thể bạn được những giây phút thư giãn để bổ sung nguồn năng lượng mới. Bạn có thể tạm gác lại những áp lực công việc hoặc muộn phiền trong cuộc sống để dành tặng cho bản thân bạn những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, gia đình cùng những món nướng thơm ngon, cay nồng trong những ngày cuối thu này.

Khi đến nhà hàng Sườn Cây, bạn sẽ cảm nhận ngay mùi vị thơm nồng của các món nướng lan toả khắp không gian ẩm thực mộc mạc, giản dị. Món đặc trưng nổi tiếng của nhà hàng là sườn cây nướng cay, sườn cây khi ăn rất mềm, có độ dai ngon. Khi thưởng thức món ăn này, bạn sẽ đắm chìm từng hương vị cay ngọt đan xen thấm nhuần trong từng sớ thịt thơm ngon dần tan trong miệng.

Món nướng theo phong cách nhà hàng sườn cây

Sườn cây nướng cay và nước sốt chấm là điểm độc đáo riêng của nhà hàng Sườn Cây.

Ngoài món sườn cây nướng cay đặc trưng, nhà hàng còn phục vụ nhiều món nướng khác như: lòng bò nướng Obathan, sườn bò Los Angeles sốt tiêu đen…Các món nướng đều được ướp tỉ mỉ giúp gia vị thấm sâu từng lớp thịt, để khi thưởng thức có vị cay ngọt vừa miệng. Bạn cũng tha hồ thưởng thức các loại gỏi, miến hải sản tươi ngon, lẩu Tomyum, lẩu hải sản Hàn Quốc… Sự đa dạng các món ăn mang đến thế giới ẩm thực đủ vị, khiến bạn không thể dừng đũa mỗi khi đã thưởng thức và luôn cảm thấy sảng khoái.

Hương vị tuyệt hảo càng được đánh thức mọi vị giác của bạn khi các món nướng ăn cùng nước sốt chấm đặc biệt. Nước sốt chấm gợi vị cay the dịu nhẹ là đặc trưng khác biệt riêng của Sườn Cây được chế biến theo công thức độc nhất ở Sài thành. Hầu hết thực khách đến chuỗi nhà hàng Sườn Cây không khỏi xuýt xoa nhận xét rằng nước sốt chấm là tuyệt kỹ ẩm thực, mang hương vị đặc trưng riêng của nhà hàng không nhầm lẫn bất kỳ nơi đâu. Nhiều thực khách vui tính đánh giá nước sốt chấm của chuỗi nhà hàng này là “cứ chấm là ngon”.

Nhiều anh chàng thích “đánh chén” lai rai có thể cùng bạn bè thưởng thức món nướng nóng hổi với hương thơm cay nồng và uống thoả thích với hương vị mát lạnh của các loại bia tươi... Bạn sẽ được tận hưởng thế giới ẩm thực chan hoà với phong cách ẩm thực ngoài trời bình dị. Đội ngũ nhân viên phục vụ dễ mến, nhanh nhẹn và tận tình với thực khách cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi tận hưởng thế giới ẩm thực mới.

Món nướng theo phong cách nhà hàng sườn cây

Chuỗi nhà hàng Sườn Cây tiên phong ẩm thực hệ thống hút khói nướng tại bàn.

Với sự đa dạng trong phong cách ẩm thực, chuỗi nhà hàng Sườn Cây Nướng & Beer định hình phong cách riêng. Đây chính là nơi hội tụ các món nướng thơm ngon, đặc trưng bên bếp than nướng đượm lửa hồng, mang hương vị truyền thống Việt Nam, bên cạnh thưởng thức các loại bia tươi mát lạnh trong không gian thoáng mát đậm cá tính.

Những món nướng với hương vị nóng hổi, đậm đà, cay the đặc sắc kết hợp phong cách hút khói nướng và bếp âm tại bàn đang là điểm hẹn ưa thích của nhiều thực khách sành ăn, đặc biệt là các tín đồ yêu thích món nướng.

Hiện nay có nhiều nhà hàng nhái theo phong cách của Sườn Cây, dễ gây nhầm lẫn đến nhiều thực khách. Đến nay, chuỗi nhà hàng Sườn Cây chỉ có 5 hệ thống nhà hàng chính thức theo địa chỉ dưới đây:

- Sườn Cây Phan Đăng Lưu: 128 C Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: 08 6265 7733
- Sườn Cây Cộng Hòa: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM. ĐT: 08 6263 7733
- Sườn Cây Hồ Biểu Chánh: 3A Hồ Biểu Chánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: 08 3845 7663
- Sườn Cây Kinh Dương Vương: 99 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP HCM. ĐT: 08 6281 7733
- Sườn Cây Quang Trung: 474 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM. ĐT: 08 6259 7733

Website: www.suoncay.com.vn.  Facebook: www.facebook.com/suoncayvn

Giờ tiếp đón thực khách: 11h 23h. Khách hàng đặt bàn, liên hệ đến số 1900 8084. Chăm sóc khách hàng: 0919 983 733.

Thư Kỳ