728 x 90

Mèo “thây ma” bò lên từ mộ dù bị chôn 5 ngày trước đó

Mèo “thây ma” bò lên từ mộ dù bị chôn 5 ngày trước đó
Các nhà bảo vệ động vật phỏng đoán, có lẽ chú mèo đã vô tình rơi vào một hầm bí mật nào đó dưới lòng đất, từ đó nó mới thoát chết để có thể bò lên khỏi mặt đất. Tưởng chừng sau...
CanhDep.net
Các nhà bảo vệ động vật phỏng đoán, có lẽ chú mèo đã vô tình rơi vào một hầm bí mật nào đó dưới lòng đất, từ đó nó mới thoát chết để có thể bò lên khỏi mặt đất.

Tưởng chừng sau vụ tai nạn ô tô vào tuần trước, chú mèo Bart đã vĩnh viễn không còn nữa sau khi bác sĩ thú y tuyên bố nó đã chết. Thế nhưng, sau 5 ngày bị chôn vùi dưới lớp đất, bằng cách thần kỳ nào đó chú mèo có sức sống dẻo dai này vẫn tự thoát ra khỏi mộ và quay trở về nhà để tìm ăn.

Bart đã thoát chết thần kỳ dù bị chôn sống dưới đất.
Mèo thây ma bò lên từ mộ dù bị chôn 5 ngày trước đó
Một mắt của Bart đã bị hỏng vĩnh viễn, không thể phục hồi.

Cách đây hơn 1 tuần, Bart được tìm thấy nằm trong vũng máu lớn trên một con phố ở thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ. Mặc dù được đưa tới trạm thú y cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết, Bart đã chết vì vết thương quá nặng. Sau đó, nó đã được chủ nhân - anh Ellis Huston đem đi chôn cất.

Tuy nhiên, cách đây 5 ngày, anh Huston đã rất bất ngờ khi nhìn thấy con mèo cưng lại xuất hiện trước cửa nhà trong bộ dạng thảm thương như một xác sống biết đi.

Trong cuộc phỏng vấn với đài Fox13, anh Huston cho biết, Bart bị chấn thương nặng ở đầu, vỡ xương hàm và một mắt bị phá hủy vĩnh viễn. Để giữ được tính mạng, chú mèo đáng thương này cần phải trải qua phẫu thuật .

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao Bart có thể thoát ra khỏi mộ một cách khó hiểu như vậy. Các nhà bảo vệ động vật phỏng đoán, có lẽ chú mèo vô tình rơi vào một hầm bí mật nào đó dưới lòng đất, từ đó nó mới thoát chết để bò lên khỏi mặt đất. Nhưng phải vài ngày sau màn "vượt ngục" ngoạn mục này, Bart mới tìm được đường trở về nhà.

Mèo thây ma bò lên từ mộ dù bị chôn 5 ngày trước đó

Dù đã hồi phục nhưng Bart vẫn cần phải phẫu thuật

Tin Update
  • 27/01/15 10:13 Phát hiện "khu rừng" bí ẩn 10.000 năm tuổi dưới biển sâu
  • 25/01/15 05:29 15 khách sạn độc đáo nhất trên thế giới
  • 22/01/15 11:35 Ngắm tranh vẽ đánh lừa thị giác khiến bạn "hoa mày chóng mặt"
  • 19/01/15 15:01 Khám phá cây cầu siêu dốc ở Nhật Bản