728 x 90

Mặc bikini chơi đùa tại nơi lạnh nhất nước Nga

Mặc bikini chơi đùa tại nơi lạnh nhất nước Nga
Nam du khách khắp nơi đang "phát sốt" khi nhìn thấy hình ảnh các cô gái Nga xinh đẹp mặc bikini mỏng manh chơi đùa trên băng tuyết ở Siberia.
CanhDep.net

Ủy ban du lịch nga vừa tung loạt ảnh các cô gái xinh đẹp, mặc bikini tắm nắng trên mặt hồ băng giá ở Siberia, phía dưới là khẩu hiệu: "Những bãi biển của chúng tôi có thể không có nhiều cát, nhưng chắc chắn nó rất trắng". Động thái này nằm trong chiến dịch thu hút khách đến với vùng đất lạnh nhất nước Nga.

Mặc bikini chơi đùa tại nơi lạnh nhất nước nga

Một lãnh đạo cấp cao của ngành du lịch cho biết họ hy vọng vẻ đẹp gợi cảm của các cô gái sẽ làm nóng không khí lạnh giá của siberia và "cám dỗ" các du khách nam. Ảnh: Imsiberian.

Siberia vẫn được biết đến là vùng đất có thời tiết khắc nghiệt, khí hậu lạnh giá và băng tuyết bao phủ khắp nơi. Đồng thời nơi đây cũng không có nhiều khách sạn hạng sang, các nhà hàng cao cấp. Tuy nhiên chính phủ Nga vẫn quyết tâm xây dựng dự án I am Siberian nhằm thúc đẩy du lịch nơi đây.

Mặc bikini chơi đùa tại nơi lạnh nhất nước nga

Những bức ảnh được chụp trên một hồ nước nhân tạo bị đóng băng tại Zheleznogorsk, krasnoyarsk Krai, cách thành phố Krasnoyarsk khoảng 70km. Ảnh: Imsiberian.

Người đứng đầu ngành du lịch Alexey Teleshov tin rằng Siberia là nơi lý tưởng để thư giãn và tránh xa mọi thứ ồn ào của cuộc sống. "Chúng tôi cung cấp mọi thứ từ du lịch mạo hiểm cho đến các điểm tham quan cho những người đơn giản chỉ muốn hòa mình vào thiên nhiên tại vùng đất hoang dã chưa được khám phá. Chúng tôi muốn tổ chức các hoạt động mùa đông ở Siberia với nhiều sự hứng thứ, say mê, nhiều niềm vui và những kỷ niệm khó quên cho du khách".

Một số điểm nhấn ấn tượng tại Siberia phải kể đến vẻ đẹp lộng lẫy của bắc cực quang , ngắm gấu, đánh cá, đi bộ đường dài.

Các cô gái Nga sexy trên băng tuyết

Anh Minh (theo Imsiberian)