728 x 90

Lễ hội Oktoberfest tại JW Marriott Hanoi

Lễ hội Oktoberfest tại JW Marriott Hanoi
Một không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống sẽ được tái hiện ngay tại Việt Nam, vào ngày 23 và 24/10.
CanhDep.net

Đây là lần đầu tiên Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với khách sạn jw marriott hanoi đồng tổ chức lễ hội oktoberfest lần thứ 5 tại Hà Nội. Bên cạnh hồ của khách sạn được dàn dựng đặc biệt hình dáng lều "Festzelt" của lễ hội "Wiesn" truyền thống tại Munich, nhằm mang đến không khí lễ hội sôi động và chân thực nhất.

Lễ hội oktoberfest tại jw marriott hanoi

Theo ông Elmar Dutt, Chủ tịch GBA, năm nay, lễ hội tại Hà Nội sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn. Ông còn dự đoán số lượng khách tham dự lễ hội này khoảng hơn 2.500 người.

Lễ hội sẽ tái hiện không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống, thường được tìm thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức. Lần này, lễ hội được kết hợp trọn vẹn các món ăn đậm đà hương vị Đức, cùng loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức, hòa cùng âm nhạc dân gian vùng Bavarian do ban nhạc “Anton Showband” trình diễn tại Hà Nội... sẽ mang đến cho bạn nhiều tiết mục đặc sắc và không khí sôi động. Khách tham dự sẽ hát cùng nhau trong nền âm nhạc dân gian Bavarian, nâng cốc bia chúc mừng, nắm tay nhau và cùng khiêu vũ trong khung cảnh đẹp của khách sạn JW Marriott Hanoi.

Lễ hội oktoberfest tại jw marriott hanoi

Phó tổng giám đốc khách sạn JW Marriott Hanoi - ông Goeran Soelter - chia sẻ: "Là một công dân Đức và tham dự nhiều lễ hội Oktoberfest hàng năm trên toàn thế giới, tôi tự tin rằng JW Marriott Hanoi sẽ tái hiện lại sự kiện này một cách trọn vẹn nhất. Từ trang phục và tác phong phục vụ, đến các loại bia tươi và món ăn đặc trưng hương vị Đức sẽ tạo cho khách cảm giác như đang tham dự lễ hội tại chính thành phố Munich".

Khách sạn có tổng diện tích không gian tổ chức sự kiện 1.600 mét vuông, có sức chứa lên đến 1.200 người... sẽ tạo nên một lễ hội Oktoberfest lớn tại Hà Nội. Hơn 2.000 vé tham dự lễ hội đã được bán ra. Bạn có thể cùng bạn bè, khách hàng, đối tác và đồng nghiệp trải nghiệm những khoảnh khắc lễ hội sôi động của văn hóa vùng Bavarian, nước đức ngay tại Việt Nam và cùng thưởng thức những cốc bia mát lạnh được rót từ những vại bia tươi.

Lễ hội oktoberfest tại jw marriott hanoi

Vé tham dự lễ hội được bán tại ba địa điểm chính: khách sạn JW Marriott Hanoi, GBA và văn phòng đại diện Hiệp hội các phòng thương mại và công nghiệp Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Vietnam). Giá vé 1,1 triệu đồng cho một người và một triệu đồng cho thành viên của GBA (chưa bao gồm thuế VAT).

Thông tin và đăng ký mua vé, liên hệ:

- Khách sạn JW Marriott Hanoi. Điện thoại: +84 4 3833 5588 (Sales Center) hoặc email tới hien.le@marriott.com.
- Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức Tại Việt Nam (GBA). Điện thoại: +84 8 3823 9772 - số nội bộ: 112 (gặp chị Ngọc) hoặc email tới ngoc@gba-vietnam.org.
- Văn phòng đại diện hiệp hội các phòng thương mại và Công Nghiệp Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Vietnam): 1303 Vietcombank Tower, 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: +84 4 3825 1420 (gặp chị Nhung) hoặc email tới nhung.trinhthi@vietnam.ahk.de.

(Nguồn: JW Marriott Hanoi)