728 x 90

Lần đầu tổ chức hội chợ du lịch tại Hoàng thành Thăng Long

Lần đầu tổ chức hội chợ du lịch tại Hoàng thành Thăng Long
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM – Hà Nội lần thứ 5 sẽ được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội vào năm sau.
CanhDep.net

hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM – Hà Nội năm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 30/3 - đến 2/4. Đây là hội chợ Du lịch có tầm cỡ trong khu vực với quy mô 536 gian hàng cùng sự tham gia của hàng trăm cơ quan xúc tiến du lịch, các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế.

Trong hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động như trưng bày và bán hàng cho du khách; trao đổi, ký kết, thỏa thuận phát triển thị trường du lịch giữa các doanh nghiệp Việt Nam với nước ngoài; tổ chức các hội thảo, hội nghị xúc tiến thị trường và sản phẩm du lịch; xúc tiến, giới thiệu sản phẩm; biểu diễn văn hóa và ẩm thực truyền thống Việt Nam cũng như các quốc gia tham gia.

Lần đầu tổ chức hội chợ du lịch tại hoàng thành thăng long

Gian hàng của Du lịch Hà Nội tại VITM 2016. Ảnh: Hà Thành

Tại buổi họp báo vitm 2017 , đại diện Tổng cục Du lịch Nga tại Việt Nam và đại diện Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội đã giới thiệu những điểm mới và hấp dẫn của Nga và Tây Âu.

Theo đó, điểm nhấn của du lịch Nga dành cho khách châu Á là tour du thuyền trên sông Volga. Đến với hành trình khám phá sông Volga, du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ nhất đặc trưng văn hóa Nga, tham quan 2 thành phố chính là Moscow và St.Petersburg, ngoài ra còn có Uglich và Varoslave. Xuôi theo dòng chảy con sông, bạn sẽ đến được với đảo Kizhi – nơi có những nhà thờ gỗ nổi tiếng nhất thế giới vì không sử dụng bất kỳ chiếc đinh hay vật dụng kim loại kết nối nào. Hòn đảo này bị cô lập bởi băng tuyết từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm và muốn đến được đây, bạn chỉ có thể đi được bằng máy bay hoặc thuyền.

Đối với Tây Âu, sản phẩm du lịch mới là tour khám phá Anh – Scotland 11 ngày 10 đêm. Trong hành trình du khách sẽ được đến thăm lâu đài ma ám nổi tiếng Edinburgh, nơi từng quay bộ phim huyền thoại được cả thế giới biết đến - Harry Potter.

Xem thêm: TP HCM sắp tổ chức hội chợ du lịch quốc tế

Hải Đăng