728 x 90

Không gian Tết thuần Việt tại Emeralda Resort Ninh Bình

Không gian Tết thuần Việt tại Emeralda Resort Ninh Bình
Emeralda Resort Ninh Bình là điểm đến cho chuyến du xuân ấm áp bên những người thân yêu.
CanhDep.net

Sau 90 phút xe chạy từ Hà Nội, bạn cùng những người yêu thương sẽ có kỳ nghỉ Tết như ý tại khu nghỉ mang hơi thở dịu dàng của làng quê Việt, nằm trên mảnh đất Ninh Bình đậm đà bản sắc văn hóa và lịch sử dân tộc.

Không gian tết thuần việt tại emeralda resort ninh bình

Trải rộng trên diện tích hơn 16 ha, khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên ý tưởng những làng quê Bắc Bộ xưa với khung cảnh bình yên của ao sen, giếng nước sân đình, những thôn Đông, thôn Đoài truyền thống, mái ngói đỏ tươi, khoảng tường gạch trần, khung cửa sổ gỗ… Tất cả như hòa vào nhau tạo nên nét trầm mặc và vẻ đẹp tiềm ẩn xưa.

Nét Bắc Bộ xưa được lồng ghép khéo léo trong kiến trúc nội thất cao cấp. 172 phòng nghỉ được bài trí sang trọng, đậm nét thuần Việt, với trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Khu nghỉ còn có 2 nhà hàng và khu chợ quê, bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng gym, La Cochinchine Luxury Spa, 2 quầy bar, sân golf mini, khu vui chơi trẻ em, phòng karaoke, phòng chiếu phim…

Không gian tết thuần việt tại emeralda resort ninh bình

Đón chào năm mới, emeralda resort ninh bình lần đầu tiên giới thiệu chương trình khuyến mại bao gồm dịch vụ xe đưa đón 2 chiều, mang tên "Về nơi sống chậm" áp dụng từ nay đến 30/6 (ngoại trừ giai đoạn 28/4 đến 2/5).

Không cần bận tâm đến việc phải tự lái xe hay thuê xe, mua vé đi lại, nhất là trong những ngày giáp Tết nhiều lo toan cho gia đình, bạn sẽ được đưa đón tận nơi theo cách nhanh chóng và an toàn nhất. Với ưu đãi bao gồm một hoặc 2 đêm nghỉ có ăn sáng, một bữa ăn tối set menu (hoặc bữa trưa set menu trong giai đoạn Tết), dịch vụ xe đưa đón 2 chiều và nhiều giảm giá các dịch vụ tại resort, chỉ 6, 8 triệu đồng cho 2 người, bạn sẽ có kỳ nghỉ đầu năm yên bình giúp cân bằng cuộc sống, bước sang một năm mới thịnh vượng an lành.

Không gian tết thuần việt tại emeralda resort ninh bình

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Ninh Bình mà không ghé thăm các điểm tham quan non nước hữu tình nơi đây. Đó là di sản văn hóa thiên nhiên thế giới Tràng An, Tam Cốc - vịnh Hạ Long trên cạn, chùa Bái Đính lớn nhất Đông Nam Á, cố đô Hoa Lư lịch sử với di tích đền vua Đinh và vua Lê, hay vườn quốc gia Cúc Phương và nhà thờ đá Phát Diệm.

Áp dụng từ nay đến 20/4, gói ưu đãi "Du ngoạn đầu năm" của resort giá 5,6 triệu đồng cho 2 người, bao gồm một hoặc 2 đêm nghỉ tại phòng Superior, ăn sáng hàng ngày, một bữa tối set menu (hoặc bữa trưa set menu trong dịp Tết), và một tour khám phá điểm tham quan yêu thích của bạn ở Ninh Bình… hứa hẹn sẽ mang lại hành trình nghỉ dưỡng 5 sao và thưởng ngoạn Ninh Bình ý nghĩa, đáng nhớ cho những thời khắc đầu năm.

Emeralda Resort Ninh Bình: Khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình, Việt Nam. Điện thoại: +84 303 658 333. Email: info@emeraldaresort.com. Website

Thu Ngân