728 x 90

Khám phá ‘vũ điệu đêm’ ở Phnom Penh

Khám phá ‘vũ điệu đêm’ ở Phnom Penh
Đêm về trên thủ đô đất nước chùa Tháp không tĩnh mịch nhưng cũng không quá xô bồ. 
CanhDep.net

Ở Phnom Penh (Campuchia) nếu như ban ngày, những vũ điệu dân gian làm du khách mê đắm thì khi đêm về, nhịp điệu sôi động của thành phố này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên với những dịch vụ cao cấp. Đêm về trên thủ đô đất nước chùa Tháp không tĩnh mịch nhưng cũng không quá xô bồ. Phương tiện đi lại phổ biến ở phnom penh là xe Tuk Tuk. Không giống với Thái Lan, Tuk Tuk (tiếng campuchia gọi là Mơ Lóc) nếu không chở khách thì có thể tháo rời phía sau thành xe gắn máy bình thường. Sự cơ động này giúp đội ngũ lái xe Tuk Tuk ngày càng đông, đáp ứng nhu cầu của lượng khách du lịch tăng tại Campuchia.

Khám phá vũ điệu đêm ở phnom penh

Đêm về trên thủ đô đất nước chùa Tháp không tĩnh mịch nhưng cũng không quá xô bồ.

Khi khám phá Phnom Penh bằng Tuk Tuk, du khách khó có thể bỏ qua chợ đêm Phsa Reatrey. Chợ đêm được thành lập trong một khuôn viên tương đối rộng, nằm liền kề khu phố Tây mới. Ở đây có bố trí một sân khấu lớn chính giữa, là nơi biểu diễn văn nghệ phục vụ khách tham quan. Khu vực trước và hai bên sân khấu là các gian hàng nằm liền kề nhau, bày bán đủ thứ áo quần, đồ lưu niệm, giày dép, điện thoại... Sau lưng sân khấu là khu vực ăn uống với giá cả phải chăng. Những ai muốn khám phá ẩm thực của đất nước chùa Tháp, nên ghé lại những quán cóc ven đường với đặc sản từ... côn trùng.

Dọc các con đường chính, côn trùng là món ăn chơi chủ yếu được bày bán. Mùi thơm của côn trùng ngập tràn các con phố như níu chân khách ghé lại thưởng thức món "độc" đủ loại như: dế, cà cuống, nhái bầu và đặc biệt là nhện. Tiếp đó, bạn nên thưởng thức những làn gió đêm mát mẻ ùa vào khi Tuk Tuk chở bạn qua những địa điểm nổi tiếng như chùa Bà Pênh (chùa Núi), men dọc con đường Sisowath để ngắm nhìn bảo tàng quốc gia Campuchia, hoàng cung, chùa Bạc về đêm...

Khám phá vũ điệu đêm ở phnom penh

Tổ hợp NagaWorld có khuôn viên rộng mênh mông với diện tích 93.000 m2, vị trí đắc địa, khung cảnh đẹp - nơi giao nhau giữa dòng Mekong và biển hồ Tonle Sap, cận kề hoàng cung.

Đến Phnom Penh, bạn nên tận hưởng đêm ở NagaWorld, thiên đường giải trí không chỉ của người châu Á mà còn là điểm đến ưa thích của khách châu Âu, châu Mỹ. Tổ hợp NagaWorld có khuôn viên rộng mênh mông với diện tích 93.000 m2, vị trí đắc địa, khung cảnh đẹp - nơi giao nhau giữa dòng Mekong và biển hồ Tonle Sap, cận kề hoàng cung. Đồng thời, nơi đây được thiết kế một cách xa hoa, lộng lẫy với hơn 600 phòng, gồm cả Suites và Deluxe, một trung tâm spa sang trọng bậc nhất Đông Nam Á với đầy đủ các loại hình thư giãn và chăm sóc đặc biệt bằng liệu trình Khmer.

Ngoài ra, nơi đây còn có 16 nhà hàng ẩm thực, các dịch vụ giải trí phong phú và các không gian họp mặt mang đậm chất nghệ sĩ với những tiện nghi cao cấp, cùng khu vực hội nghị khách sạn lớn nhất quốc gia có sức chứa hơn 1.000 khách. Nơi đây còn có một chuỗi các nhà hàng và quán bar tiêu chuẩn 5 sao phục vụ đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế.

Khám phá vũ điệu đêm ở phnom penh

NagaWorld được thiết kế một cách xa hoa, lộng lẫy với hơn 600 phòng, gồm cả Suites và Deluxe, một trung tâm spa sang trọng bậc nhất Đông Nam Á với đầy đủ các loại hình thư giãn và chăm sóc đặc biệt bằng liệu trình Khmer.

NagaWorld đang triển khai tour du lịch 3 ngày 2 đêm, khám phá thủ đô Phnom Penh với dịch vụ xe du lịch 5 sao - Limo Bus với ghế massage và TV LCD phục vụ tuyến TP HCM - Phnom Penh. Bạn sẽ được tận hưởng một hành trình đầy màu sắc với hai đêm nghỉ ở phòng tiêu chuẩn tại NagaWorld, 6 bữa ăn chính tại nhà hàng của NagaWorld: hai bữa sáng buffer tại nhà hàng Grand Garden, hai bữa trưa và bữa tối tự chọn trong hệ thống 16 nhà hàng đa quốc gia tại NagaWorld. Một bữa ăn nhẹ và đồ uống trên Limo Bus, tour khám phá Phnom Penh nửa ngày.

Chi phí cho chuyến đi: 3,816 triệu đồng một người đối với loại phòng đơn và 2,650 triệu đồng một người đối với loại phòng đôi. Và khuyến mãi đặc biệt cho gói spa cao cấp với trị giá 40 USD một người (giá đã giảm 50%).

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Naga Services:

Địa chỉ: Lầu 20, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6 298 6969 - 6 291 8788 - 6 291 8798. Hotline: 0966 333 387 )Liz Thảo).
Web: www.nagaworld.com.

(Nguồn: NagaWorld)